รักที่ไม่ราบรื่น! Kim Hyun Joo และ Park Hee Soon ต้องเผชิญหน้ากับความอึดอัดและไม่มีทางเลือกที่ถูกต้องในตัวอย่างไฮไลท์ Trolley

Trolley ซีรีส์โรแมนติกลึกลับเรื่องใหม่ทางช่อง SBS ได้ปล่อยตัวอย่างไฮไลท์ความยาว 4 นาทีของซีรีส์!

dummy

ตัวอย่างไฮไลท์นี้เริ่มต้นเมื่อ Kim Hye Joo รับบทโดย Kim Hyun Joo พูดขึ้นว่า “ตอนนั้นฉันยังซื่อสัตย์ไม่พอหรอ? ทำไมฉันต้องถูกทำโทษแบบนี้?” หลังจากนั้นภาพกราฟิกก็ได้นำเสนอนักแสดงและธีมหลักของซีรีส์ รวมถึงสภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของคนที่มีชื่อเสียง ในตัวอย่างต่อไปนี้ Yoon Seo ลูกสาวของ Hye Joo รับบทโดย Choi Myung Bin ถามเธอว่า “แม่คะ แม่รู้ไหมว่าสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกคืออะไร?” และเริ่มอธิบายปัญาสมมุติที่บุคคลหนึ่งได้รับทางเลือกในการทำให้คนที่ตนรักหนึ่งคนเสียชีวิต หรืออีก 5 คนโดยการหมุนวงล้อ

vlcsnap-2022-12-15-18h16m44s311-1536x864

ชีวิตประจำวันของครอบครัวของ Kim Hye Joo ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อ Yoon Seo หายตัวไป ที่สถานีตำรวจ Kim Hye Joo ขอร้อง Nam Joong Do สามีของเธอซึ่งเป็นสมาชิกสมัชชาแห่งชาติ “ไปขอความช่วยเหลือจากพวกเขาหน่อยได้ไหม คุณจะทำยังไงหากมีอะไรเกิดขึ้นกับ Yoon Seo” ในไม่ช้า คดีนี้ก็เป้นที่รู้จักต่อสาธารณชน และ Nam Joong Do ก็ถูกโจมตีโดยนักการเมืองจากอีกฝ่ายที่ยืนยันว่าเขาจะรับผิดชอบสำหรับการปฏิบัติการพิเศษสำหรับการสืบสวนคดีที่หายไปของลูกสาวด้วยการลาออก

vlcsnap-2022-12-15-18h18m05s711-1536x864

เรื่องราวพลิกผันอีกครั้งเมื่อหญิงสาวลึกลับซึ่ง Kim Hye Joo ดูเหมือนว่าจะเป็นหนี้บุญคุณของเธออย่างมากได้ปรากฎตัวต่อหน้า ความคาดหวังสูงสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ได้นำเสนอเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของผู้คนที่ต่อสู้กับความสับสน และความขัดแย้งต่อหน้าตัวเลือกที่ไม่มีคำตอบที่ถูกต้อง

ผู้อ่านสามารถรับชมไฮไลท์แบบเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

Trolley จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 ธันวาคม 2022 นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Trolley

트롤리

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้