JUNG_E ภาพยนตร์ไซไฟเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ Train to Busan ทะยานขึ้นอันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลกหลังเปิดตัวออกมาเพียง 1 วัน

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ Netflix ได้ทำการเปิดตัว JUNG_E ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากผู้กำกับ Yeon Sang-ho เจ้าของผลงาน Train to Busan (2016) ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมทั่วโลก โดยล่าสุดมีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลกหลังจากการเปิดตัวออกมาเพียง 1 วัน

2

JUNG_E เป็นภาพยนตร์ไซไฟที่ว่าด้วยเรื่องราวในโลกอนาคตที่เกิดสงครามกลางเมือง ทำให้นักวิจัยพยายามนำสมองของอดีตทหารยอดนักรบในตำนานมาโคลนนิ่งลงในหุ่นยนต์เอไอเพื่อใช้เป็นอาวุธในการยุติสงคราม ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Kim Hyun-joo, Ryu Kyung-soo และ Kang Soo-youn ผู้ล่วงลับที่เรื่องนี้เป็นผลงานการแสดงเรื่องสุดท้ายของเธอ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นผลงานการกำกับชิ้นที่ 2 ที่ผู้กำกับ Yeon Sang-ho ร่วมงานกับ Netflix หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเคยกำกับซีรีส์ Hellbound ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปี 2021

JUNG_E เปิดตัวออกมาทาง Netflix ครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากการเปิดตัวออกมาเพียง 1 วัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทะยานขึ้นสู่อันดับสูงสุดใน 10 อันดับแรกในทันที พร้อมกับขึ้นเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 บน Netflix อเมริกา แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ขึ้นอันดับ 1 แค่ในอเมริกาเท่านั้น เพราะตามข้อมูลจากเว็บไซต์ FlixPatrol ได้ระบุอย่างชัดเจนว่า JUNG_E ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 ของ Netflix ทั่วโลก โดยปัจจุบันนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ครองอันดับ 1 อยู่บน Netflix ใน 30 ประเทศทั่วโลก (รวมถึงประเทศไทยด้วย)

1

แม้ว่า JUNG_E จะได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลกและมียอดเข้าชมมหาศาล แต่ก็ไม่ได้แปลว่าผู้ชมทุกคนจะชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้กันทุกคน เพราะจากคะแนนวิจารณ์ที่ออกมานั้นดูเหมือนว่าจะมีทั้งคนที่ชอบและคนที่ไม่ชอบปะปนกันไป ปัจจุบันนี้มีนักวิจารณ์ที่รีวิวให้ภาพยนตร์เรื่องนี้บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่แค่เพียง 10 รีวิวเท่านั้น ซึ่งมี 6 คนที่วิจารณ์ในเชิงบวก ทำให้ในตอนนี้ JUNG_E มีคะแนนในฝั่งวิจารณ์อยู่ที่เพียง 60% เท่านั้น ส่วนในด้านของผู้ชมทั่วไปนั้นคะแนนก็ไม่ได้ห่างกันมากเท่าไหร่นัก เพราะมีคะแนนอยู่ในฝั่งผู้ชมอยู่ที่เพียง 64% เท่านั้น (จากน้อยกว่า 50 รีวิว) โดยในด้านของนิตยสาน Empire ได้ให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ที่ 3 เต็ม 5 คะแนน แต่ในทางกลับกันเว็บไซต์ Movie Nation กลับให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้แค่เพียง 1.5 เต็ม 4 คะแนนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม คะแนนวิจารณ์เหล่านี้เป็นแค่เพียงความคิดเห็นของผู้ชมหลายคนเท่านั้น แต่ไม่ได้แปลว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่สนุกสำหรับทุกคน ดังนั้น ทางที่ดีที่สุดคือทุกคนต้องไปรับชมและตัดสินมันด้วยตาของตัวเอง

JUNG_E สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
JUNG_E

จอง_อี

Jan 12, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้