แนะนำตัวละครสุดลึกลับใน Trolley ซีรีส์โรแมนติกสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo

dummy

แนะนำตัวละครสุดลึกลับใน Trolley ซีรีส์ดราม่าสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo ว่าด้วยเรื่องราวภรรยาของนักการเมืองที่ตกอยู่สถานการณ์อันยากลำบากหลังจากความลับที่พยายามซ่อนเอาไว้ถูกเปิดเผยอย่างไม่คาดคิด ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเข้าไปอยู่วังวนแห่งความสับสนและความขัดแย้งอันยากที่จะตอบ แน่นอนว่าไม่มีผิดและไม่มีถูก

Kim Hyun Joo จะรับบทเป็น Kim Hye Joo ภรรยาของสมาชิกสภาแห่งชาติ Nam Joong Do (รับบทโดย Park Hee Soon) แม้ว่าเธอจะรักสามีมากแค่ไหน แต่เธอก็ได้ตัดสินใจใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและเงียบสงบที่สุดด้วยการเปิดร้านซ่อมหนังสือเล็กๆ โดยที่เธอไม่มีความสนใจใดๆ ในการเป็นภรรยาของนักการเมืองแต่อย่างใดเลย

Jung Soo Bin จะรับบทเป็น Kim Soo Bin หญิงสาวสุดลึกลับที่เติบโตมาในครอบครัวที่หย่าร้าง เธอสนใจแค่เพียงความอยู่รอดปลอดภัยของตัวเองมากเหนือกว่าสิ่งอื่นใด เธอได้ปรากฎตัวเข้าไปในชีวิตคู่ของ Kim Hye Joo และ Nam Joong Do และทำให้ชีวิตคู่ของพวกเขากลับตาลปัตร

Jung-Soo-Bin-768x768

Ryu-Hyun-Kyung-768x768

Ryu Hyun Kyung จะรับบท Jin Seung Hee อดีตเพื่อนร่วมห้องของ Kim Hye Joo และภรรยาของ Choi Ki Young (รับบทโดย Ki Tae Young) หลังจากเรียนภาษาสามปีในแคนาดา Jin Seung Hee ก็เดินทางกลับมายังเกาหลีใต้ โดยเธอก็ได้เจอกับ Kim Hye Joo และเริ่มต้นความวุ่นวายอีกมากมายตามมา

Ki Tae Young จะรับบทเป็น Choi Ki Young เพื่อนที่เรียนที่เดียวกันกับ Kim Hye Joo และ Jin Seung Hee หลังจากที่เข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยที่ออสเตรเลีย เขาก็ได้กับ Jin Seung Hee ระหว่างเดินทางกลับเกาหลี ก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกันและกลับมาที่เกาหลี พร้อมเปิดโรงเรียนสอนกอล์ฟ

Ki-Tae-Young-768x768

Seo-Jeong-Yeon-768x768

Seo Jeong Yeon จะรับบทเป็น Hyun Yeo Jin หญิงสาวที่เหมือนกับเป็นครอบครัวเดียวกันกับ Kim Hye Joo และ Nam Joong Do เธอไม่เพียงเติบโตข้างบ้านของพวกเขาเท่านั้น แต่เธอได้รับช่วงต่อดูแลร้านบะหมี่เล็กๆ อีกด้วย ตอนนี้เธอเป็นเหมือนพี่สาวคนโตของภรรยาของเขา เธอเป็นคนที่คอยดูแลเกือบจะแทบทุกอย่าง รวมถึงการดูแลเด็กๆ อีกด้วย สุดท้ายเธอจึงขอ Hyun Yeo Jin เพื่อย้ายเข้ามาในบ้านหลังนี้

Trolley จะออกอากาศในวันที่ 19 ธันวาคม 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Trolley

트롤리

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้