ชมทีเซอร์ใหม่สุดเข้มข้นของ Trolley ซีรีส์ดราม่าสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo

dummy

เผยทีเซอร์สุดเข้มข้นของ Trolley ซีรีส์ดราม่าสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo ว่าด้วยเรื่องราวภรรยาของนักการเมืองที่ตกอยู่สถานการณ์อันยากลำบากหลังจากความลับที่พยายามซ่อนเอาไว้ถูกเปิดเผยอย่างไม่คาดคิด ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเข้าไปอยู่วังวนแห่งความสับสนและความขัดแย้งอันยากที่จะตอบ แน่นอนว่าไม่มีผิดและไม่มีถูก

โดยในทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ได้เริ่มต้นโดย Nam Yoon Seo (รับบทโดย Choi Myung Bin) ลูกสาวของ Kim Hye Joo ที่กำลังตัดสินใจทางเลือกแบบ “Trolley Problem” ที่เป็นคำถามแนวปรัญชาอันโด่งดังที่พูดถึงเรื่องศีลธรรม เธอได้บอกว่า “เพราะเบรกไม่ทำงาน หากรถไฟขบวนนี้ยังคงวิ่งต่อไปในเส้นทางเดิมมันก็จะพุ่งชนและทำให้คนเสียชีวิต 5 คน แต่ถ้าคุณเปลี่ยนเส้นทางให้มันพุ่งไปทางอื่นมันจะชนและทำให้มีคนเสียชีวิตแค่คนเดียว แล้วจะเป็นอย่างไรถ้าคนเดียวที่ว่านี่คือคนที่ฉันรัก”

ครอบครัวอันอบอุ่นของ Kim Hye Joo ก็ดูมีความสุขดีจนกระทั่ง Jin Seung Hee (รับบทโดย Ryu Hyun Kyung) ได้ปรากฎตัวเข้ามาในชีวิตของพวกเขา เธอบอกว่า “จากนี้ไปไม่ว่าฉันจะทำอะไร ก็อย่ามาโทษฉันเลยนะ เพราะคุณเองนั่นแหละที่แบกเอามันเก็บไปคิดคนเดียวทั้งหมด”

แต่แล้วNam Yoon Seo ก็หายไป นั่นทำให้รอยร้าวของครอบครัวอันมีความสุขก็พังทลายลงไปด้วย Nam Joong Do บอกว่าตำรวจและนักสืบที่ทำคดีทำราวกับมันก็เหมือนคดีๆ อื่นๆ เขาไม่ได้ดูแลพวกเราอย่างเป็นพิเศษแม้ว่าจะเป็นสมาชิกผู้แทนที่มาจากการเลือกตั้ง โดย Kim Hye Joo ได้บอกว่า “แต่พ่อของคุณเป็นลูกของ Yoon Seo นั่นมันมากกว่าการเป็นสมาชิกสภาอีกนะ”

จนเมื่อมีคนถาม Nam Joong Do ว่า “เขาลงเล่นการเมืองเพื่อใคร” นั่นก็ทำให้เขามีสีหน้าที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย ในขณะที่ Kim Hye Joo ก็เกิดกลัวว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นอีกครั้ง โดย Nam Joong Do ครั้งนึงเคยเป็นสามีผู้ซื่อสัตย์และแสนดี ก็ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปเมื่อเขาบอกใครบางคนว่า “โปรดเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับจากภรรยาของผม” จากนั้นเขาก็ได้พบกับ Kim Soo Bin (รับบทโดย Jung Soo Bin) หญิงสาวผู้ลึกลับแลกแขกไม่ได้รับเชิญเธอถามเขาว่า “คุณจะรับผิดชอบเรื่องนี้ไหวไหม”

นที่สุด หัวหน้าพนักงานที่ไว้ใจได้ของนัมจุงโด จางอูแจ (คิมมูยอล) บอกเจ้านายของเขาว่า “เดิมพันด้วยชีวิตของฉันกับคุณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จะกลายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถทำได้”

Trolley จะออกอากาศในวันที่ 19 ธันวาคม 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Trolley

트롤리

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้