Kim Hyun Joo, Park Hee Soon, Park Byung Eun และ Ryu Kyung Soo ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ The Bequeathed

ซีรีส์เรื่องใหม่ทาง Netflix เรื่อง The Bequeathed ยืนยันรายชื่อนักแสดงแล้ว!

dummy

The Bequeathed ได้บรรยายถึงเหตุการณ์ที่เป็นลางร้ายที่เกิดขึ้นกับ Yoon Seo Ha ขณะที่เธอสืบทอดซอนซาน ภูเขาที่ฝังศพของบรรพบุรุษ ที่ถูกทิ้งไว้โดยลุงของเธอ ซึ่งเธอก็ลืมไปแล้วว่ายังมีที่แห่งนี้อยู่

Yeon Sang Ho ผู้วางแผนและสร้างโปรเจ็กต์ต่างๆ รวมถึง Train to Busan, Hellbound และ Method ซึ่งมีส่วนร่วมในการวางแผนและบทของซีรีส์ นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดย Min Hong Nam ที่เคยร่วมงานกับ Yeon Sang Ho ผู้ช่วยผู้กำกับจาก Train to Busan, Psychokinesis และ Peninsula

Kim Hyun Joo รับบทเป็น Yoon Seo Ha ทายาทแห่งซอนซาน และเธอจะทำงานร่วมกับผู้กำกับ Yeon Sang Ho อีกครั้งหลังจากถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Hellbound ด้วยกัน Yoon Seo Ha เป็นตัวละครที่ได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่เป็นลางร้ายในฐานะผู้สืบทอดซอนซาน หลังจากที่ลุงของเธอเสียชีวิตอย่างกระทันหัน

Park Hee Soon จะรับบทเป็น Choi Sung Joon นักสืบที่มีไหวพริบในการสืบสวน สัญชาตญาณของเขาบอกว่าเหตุการณ์ที่เป็นลางร้ายที่เกิดขึ้นในเมืองนั้นเกี่ยวข้องกับมรดกของซอนซาน และเริ่มขุดคุ้ยคดีนี้

Park Byung Eun จะรับบทเป็น Park Sang Min หัวหน้าหน่วยและเพื่อนร่วมงานรุ่นน้องของ Sung Joon เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต Park Sang Min รู้สึกขุ่นเคืองต่อ Choi Sung Joon และถูกครอบงำด้วยความรู้สึกต่ำต้อยและความริษยา

Ryu Kyung Soo จะรับบทเป็น Kim Young Ho น้องชายต่างมารดาของ Yoon Seo Ha ทันทีที่ Kim Young Ho ปรากฎตัวต่อหน้า Yoon Seo Ha และทำให้เธอเกิดความสับสน ซึ่งได้สร้างความตึงเครียดที่ทำให้หายใจไม่ออกได้ตลอดทั้งเรื่อง

เมื่อการประกาศรายชื่อนักแสดงเสร็จสิ้นลงแล้ว The Bequeathed ก็จะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้ โปรดติดตามข่าวการอัปเดตเพิ่มเติมจากเราด้วยนะคะ :)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Bequeathed

มรดกอาถรรพ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้