เผยภาพโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Trolley ซีรีส์โรแมนติกสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Trolley ซีรีส์โรแมนติกสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo ว่าด้วยเรื่องราวภรรยาของนักการเมืองที่ตกอยู่สถานการณ์อันยากลำบากหลังจากความลับที่พยายามซ่อนเอาไว้ถูกเปิดเผยอย่างไม่คาดคิด ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเข้าไปอยู่วังวนแห่งความสับสนและความขัดแย้งอันยากที่จะตอบ แน่นอนว่าไม่มีผิดและไม่มีถูก

Trolley-3

Kim Hyun Joo จะรับบทเป็น Kim Hye Joo ภรรยาของสมาชิกสภาแห่งชาติ Nam Joong Do (รับบทโดย Park Hee Soon) แม้ว่าเธอจะรักสามีมากแค่ไหน แต่เธอก็ได้ตัดสินใจใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและเงียบสงบที่สุดด้วยการเปิดร้านซ่อมหนังสือเล็กๆ โดยที่เธอไม่มีความสนใจใดๆ ในการเป็นภรรยาของนักการเมืองแต่อย่างใดเลย

Park Hee Soon จะรับบทเป็น Nam Joong Do สมาชิกสมัชชาแห่งชาติที่เตรียมลงสมัครรับตำแหน่งเป็นสมัยที่สาม เขาเป็นอดีตทนายที่ได้ผันตัวมาเป็นนักการเมือง เขาได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะสร้างโลกที่ดีขึ้นมาให้ได้ รวมถึงการเป็นสามีที่ดีด้วย เขาได้พยายามรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับภรรยาของเขา

Kim Moo Yeol จะรับบทเป็น Jang Woo Jae หัวหน้าเจ้าที่พิถีพิถันและหัวไวของ Nam Joong Do ในขณะที่ Jung Soo Bin จะรับบทเป็น Kim Soo Bin บุคคลสุดลึกลับที่ได้เข้าไปสู่ชีวิตคู่ของ Kim Hye Joo และ Nam Joong Do พร้อมกับทำให้โลกทั้งใบของพวกเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

โดยในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็นภาพรวมของตัวละครทั้งสี่ ซึ่งมี Kim Hyun Joo ที่กำลังจ้องมองมาที่กล้องอย่างมุ่งมั่น พร้อมกับข้อความบนภาพโปสเตอร์ที่ว่า “ความจริงของคุณ, คือทางเลือกของฉัน”

นอกจากนี้ในภาพนี้ก็ยังได้เปิดเผยความหมายเบื้องหลังของชื่อเรื่องนี้ โดยตัวละครแต่ละตัวได้ยืนอยู่ในมุมต่างๆ กัน ราวกับสะท้อนให้เรื่องราวอันสำคัญที่พวกเขาจะต้องตัดสินใจ ในแต่ละเส้นทาง

โดยในภาพโปสเตอร์นี้ได้อ้างถึง “Trolley Problem” ที่มักจะถูกพูดถึงในปรัชญาทางศีลธรรม เกี่ยวกับเรื่องหากมีรถไฟที่กำลังจะพุ่งชนคน 5 คนบนรางที่ไม่มีเบรค การไม่ทำอะไรเลยและปล่อยให้พวกเขาทั้งหมดถูกชนจะถือว่าผิดหลักจริยธรรมมากกว่าหรือไม่ หรือจะตัดสินใจดึงคันโยกแล้วเบี่ยงรถไฟไปทางอื่นที่จะมีคนตายเพียงแค่คนเดียว

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้บอกว่า

ทุกอย่างจะเริ่มต้นด้วยความลับของ Kim Hyun Joo ภายใต้ความวุ่นวายอันเป็นหายนะของอารมณ์และความสัมพันธ์ของตัวละครที่จะเปิดเผยออกมาในรูปแบบที่น่าสนใจ ผู้ชมสามารถตั้งหน้าตั้งรอชมการแสดงอันน่าหลงใหลและเคมีความเข้ากันระหว่างนักแสดงที่ยอดเยี่ยมอย่าง Kim Hyun Joo, Park Hee Soo, Kim Moo Yeol และ Jung Soo Bin นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่คุณควรจับตามอง

Trolley จะออกอากาศในวันที่ 19 ธันวาคม 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Trolley

트롤리

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้