4 ประเด็นสำคัญที่น่าจับตามองในช่วงครึ่งหลังของ Eve

Eve ของช่อง tvN ก้าวเข้าสู่ช่วงครึ่งหลัง !

Eve เป็นซีรีส์โรแมนติกเกี่ยวกับเรื่องราวภายในของการฟ้องหย่าของเศรษฐี เงิน 2 ล้านล้านวอน (ประมาณ 1.7 พันล้านดอลลาร์) ที่ทำให้คนทั้งประเทศช็อค และยังมีเรื่องราวของการแก้แค้น ที่ใช้เวลาถึง 13 ปี ในการวางแผน

dummy

สิ่งต่าง ๆ กำลังจะวุ่นวายมากขึ้นเมื่อ Han So Ra (รับบทโดย Yoo Sun) พบว่า Lee Ra El กำลังมีชู้กับสามีของเธอ Kang Yoon Kyum (รับบทโดย Park Byung Eun) ยิ่ง ไปกว่านั้น Seo Eun Pyung (รับบทโดย Lee Sang Yeob) ได้เริ่มช่วยเหลือ Lee Ra El อย่างเป็นทางการในแผนการแก้แค้นของเธอ

ต่อไปนี้คือประเด็นสำคัญที่ควรจับตามอง ของช่วงครึ่งหลัง !

1. Lee Ra El จะเขย่า Kang Yoon Kyum และ Han So Ra

ขั้นตอนต่อไปของแผนการแก้แค้นของ Lee Ra El คืออะไร ? ก่อนหน้านี้ เธอคิดได้ว่าว่า Han So Ra ฆ่าแม่ของเธอ Kim Jin Sook (รับบทโดย Kim Jung Young) และแก้ไขแผนการแก้แค้นของเธอที่ใช้เวลาวางแผนถึง 13 ปี เพื่อทำลายเธอ เธอจุดประกายความโกรธของ Han So Ra โดยเปิดเผยว่าเธอเป็นผู้หญิงอีกคนของ Kang Yoon Kyum นอกจากนี้ เธอยังบอก Kang Yoon Kyum ว่าพวกเขาควรเลิกกับเธอเพื่อที่จะทำให้เขาตกหลุมรักเธอมากยิ่งขึ้น เมื่อ Lee Ra El พยายามทำให้ทั้ง Han So Ra และ Kang Yoon Kyum สูญเสียเหตุผลทั้งหมดไป ผู้ชมต่างอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะราบรื่นสำหรับเธอหรือไม่ก็ตาม เมื่อเห็นว่า Jang Moon Hee (รับบทโดย Lee Il Hwa) หุ้นส่วนในอาชญากรรมของเธอกำลังพยายามเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเธอต่อ Kang Yoon Kyum

Seo-Ye-Ji-Park-Byung-Eun2

Seo-Ye-Ji4

2. Kang Yoon Kyum ตั้งเป้าหมายที่จะมีทุกอย่าง

ความทะเยอทะยานของ Kang Yoon Kyum ปรากฏออกมาให้เห็น ! ก่อนที่จะพบกับ Lee Ra El, Kang Yoon Kyum อดทนต่อการถูกทารุณกรรมที่เขาได้รับในฐานะคนที่เกิดมานอกสมรสและทำทุกอย่างที่ญาติผู้มั่งคั่งและมีอำนาจของเขาต้องการให้เขาทำ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เขาตกหลุมรัก Lee Ra El เขาแสดงให้เห็นถึงความปรารถนาของเขาที่จะได้ทั้งเธอและ LY Group ยิ่งไปกว่านั้น เขาแสดงความเกลียดชังอย่างเปิดเผยต่อ Han So Ra และหลอกลวงทั้งพ่อของเขา Kang Bon Geun (รับบทโดย Lee Seung Chul) และพ่อสามี Han Pan Ro (รับบทโดย Jun Gook Hwan) ในตอนก่อนหน้าของ Eve Kang Yoon Kyum ต้องการให้ Lee Ra El หย่ากับสามีของเธอ เพื่อที่จะได้อยู่เคียงข้างเขา เขาจะทำอะไรต่อไปเพื่อให้ได้มาซึ่งทั้งความรักและความสำเร็จ ?

Park-Byung-Eun-1

3. Kang So Ra จะอาละวาดอย่างรุนแรง

Kang So Ra ตกใจมากเมื่อ Lee Ra El พูดเป็นนัยว่า Kang Yoon Kyum อาจจะมีชู้ เธอเริ่มหมกมุ่นอยู่กับการหาว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใครโดยที่เธอไม่รู้ว่าผู้หญิงคนที่เธอตามหาอยู่ตรงหน้าเธอมาตลอด มีการคาดการณ์ว่าพายุหายนะกำลังจะพัดมาทางพวกเขา ความโกรธของ Kang So Ra ที่มีต่อ Lee Ra El ได้มาถึงจุดสูงสุดแล้ว ซึ่งจะทำให้ความตึงเครียดทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นไปอีก

Seo-Ye-Ji-1

Yoo-Sun2

4. Seo Eun Pyung จะกระโดดลงไปในกองไฟเพื่อ Lee Ra El

Seo Eun Pyung ทำให้เรื่องราวยิ่งน่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยการเข้าร่วมในแผนการแก้แค้นของ Lee Ra El อย่างจริงจังเพื่อปกป้องเธอ เขาเข้าใกล้ Han Pan Ro และสามารถตรวจสอบภาพร่างของโครงการที่กำลังดำเนินอยู่ของประธานได้ ยิ่งไปกว่านั้น ภาพนิ่งก่อนหน้านี้ แสดงให้เห็นว่า Seo Eun Pyung ยังได้พบกับ Kang Yoon Kyum ทำให้เกิดคำถามว่าเขาจะเล่นส่วนไหนในเกมการแก้แค้นครั้งนี้ คำถามที่แท้จริงคือ ทำไมเขาถึงยอมเสียสละตัวเองเพื่อ Lee Ra El และเขารู้สึกอย่างไรกับเธอ ?

Lee-Sang-Yeob1

ตอนต่อไปของ Eve จะออกอากาศในวันที่ 29 มิถุนายน 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
EVE

อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้