Jaimie Alexander นักแสดงจาก Thor:Love and Thunder ต้องการให้ Marvel สร้างซีรีส์ภาคแยกของ Lady Sif กับ Beta Ray Bill

Jaimie Alexander นักแสดงหญิงผู้รับบทเป็น Lady Sif ในภาพยนตร์ Thor:Love and Thunder ออกมาเปิดเผยว่า เธอต้องการให้ทาง Marvel Studios สร้างซีรีส์ภาคแยกที่จะเล่าเรื่องราวของ Lady Sif และ Beta Ray Bill มนุษย์ต่างดาวที่คู่ควรกับค้อน Mjolnir (เป็น Thor ในอีกเวอร์ชันหนึ่ง)

3

ตัวละคร Lady Sif เป็นตัวละครถูกสร้างขึ้นมาจากฝีมือของปู่ Stan lee และ Jack Kirby เธอปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในคอมิกส์ของ Marvel ในปี 1960 ซึ่งในคอมิกส์ ตัวละคร Lady Sif มักจะมีความเกี่ยวข้องกับ Thor แต่เธอก็ปรากฏตัวด้วยตัวของเธอเองในฐานะหนึ่งในนักรบที่เก่งกาจที่สุดของ Asgard เธอกลายเป็นตัวละคร Marvel ที่เก่าแก่และสำคัญ ซึ่งได้ไปปรากฏตัวนอกคอมิกส์หลายต่อหลายครั้ง ทั้งใน ซีรีส์ที่ฉายทางโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และวิดีโอเกม โดยในปี 2011 นับเป็นครั้งแรกที่ตัวละคร Lady Sif ได้ปรากฏตัวในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในภาพยนตร์เรื่อง Thor ซึ่งคนที่รับบทบาทเป็น Lady Sif ก็คือ Jaimie Alexander

นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Thor (2011) นักแสดงผู้รับบท Lady Sif อย่าง Jaimie Alexander ก็ยังคงแสดงในบทบาทนี้ในจักรวาล MCU ต่อไป เธอแสดงใน Thor: The Dark World ในปี 2013 ได้ไปปรากฎตัวเป็นดารารับเชิญในซีรีส์ Loki ซีซันที่ 1 ในปี 2021 โดยในซีรีส์ Loki ได้พบกับ Lady Sif ในความทรงจำ และเธอยังได้ไปปรากฎตัวในซีรีส์ Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. จำนวน 2 ตอน นอกจากนี้ Jaimie Alexander ยังได้พากย์เสียงเป็น Lady Sif ในซีรีส์แอนิเมชัน What If…? ในปี 2021 อย่างไรก็ตาม ล่าสุดนี้เธอกำลังจะกลับมาแสดงในบทบาท Lady Sif อีกครั้งในภาพยนตร์ Thor:Love and Thunder ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ซึ่งหลังจากที่ตัวละคร Lady Sif โลดแล่นในจักรวาล MCU มานานกว่าทศวรรษ ตอนนี้ดูเหมือนว่า Jaimie Alexander รู้สึกว่าตัวละครนี้สมควรได้รับการแสดงของเธอเองเสียที

1

ล่าสุด Jaimie Alexander นักแสดงสาวจาก Thor:Love and Thunder ได้ออกมาโพสต์ผ่านบัญชี Instagram ส่วนตัวของเธอ เพื่อเสนอแนวคิดสำหรับซีรีส์ของตัวละคร Lady Sif พร้อมกับถามแฟนๆ ว่าแฟนๆ อยากเห็นอะไรถ้านักรบแห่งแอสการ์ดมีซีรีส์เป็นของตัวเอง พร้อมกับบอกแนวคิดของเธอที่อยากจะเห็นเรื่องราวของ Lady Sif และ Beta Ray Bill ซึ่งเธอได้โพสต์รูปภาพหลายรูปของ Lady Sif และ Beta Ray Bill พร้อมแท็กโพสต์ดังกล่าวถึง Walter Simonson ผู้สร้างตัวละคร Beta Ray Bill

1

“ดูโพสต์ของ Jaimie Alexander ได้ที่นี่”

คำแนะนำของ Jaimie Alexander ถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย แม้ว่าตัวละคร Lady Sif อาจจะไม่ได้โด่งดังมากนัก ทว่าตัวละคร Beta Ray Bill ก็ถือเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่คู่ควรกับค้อน Mjolnir และแฟนๆ คอมิกส์ก็รู้จักตัวละครนี้เป็นอย่างดี เพราะเขามักจะเป็นพันธมิตรที่ภักดีต่อชาวแอสการ์ด ในคอมิกส์ Beta Ray Bill และ Lady Sif สนิทสนมกันในระหว่างการต่อสู้กับปีศาจ Surtur อย่างไรก็ตาม Surtur ในจักรวาล MCU ได้เสียชีวิตไปแล้ว หลังจากทำลาย Asgard ใน Thor: Ragnarok (2017) ดังนั้น ถ้าหากทำเป็นซีรีส์ของ Beta Ray Bill และ Lady Sif ก็ยังคงทำได้อยู่ ด้วยการเล่าถึงทั้งคู่ในเหตุการณ์ก่อนหน้า Thor: Ragnarok (2017) ในตอนที่ Surtur ยังไม่ตาย หรืออาจจะเล่าต่อไปโดยตั้งอยู่ในจักรวาลอื่นก็ยังได้ เพราะตอนนี้ MCU ได้เปิดมัลติเวิร์สแล้ว

แม้ว่าควาดคิดของ Jaimie Alexander จะน่าสนใจ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันจากทาง Marvel Studios ว่าจะมีการสร้างซีรีส์ Lady Sif ในขณะที่แฟนๆ บางคนก็ตั้งสันนิษฐานว่า บางทีโพสต์ของ Jaimie Alexander อาจเป็นการเรียกน้ำย่อยของซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ แต่ก็มีแนวโน้มว่าถ้าหากซีรีส์เรื่องนี้กำลังพัฒนาอยู่จริงๆ เธอก็ควรจะถูกห้ามไม่ให้เปิดเผย สุดท้ายก็คงต้องรอดูกันต่อไป เพราะเรารู้กันดีว่าในตอนนี้ Disney+ ได้ทำการขยายจักรวาล MCU ได้อย่างรวดเร็ว ซีรีส์ของ Lady Sif ไม่ควรถูกปัดทิ้งไปเฉยๆ เพราะมันน่าสนใจมาก สำหรับตอนนี้ แฟนๆ ของ Lady Sif จะได้เห็นการกลับมาของเธอใน Thor:Love and Thunder ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-03-1984 (40 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Greenville, South Carolina, USA


การแสดง
  1. What If...?

    Lady Sif (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้