James Wan คิดว่าเรื่องราวของ Aquaman ยังสามารถสานต่อไปได้อีกไกล

หลังจากรอคอยกันมานานเกือบ 5 ปี ในที่สุด Aquaman and the Lost Kingdom ภาคต่อของ Aquaman ในปี 2018 ก็กำลังจะเปิดตัวออกมาแล้วในสิ้นเดือนนี้ แต่ดูเหมือนว่าภาคใหม่นี้อาจจะยังไม่ใช่บทสรุปของตัวละครนี้ เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับ James Wan ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาคิดว่าเรื่องราวของตัวละคร Aquaman สามารถสานต่อไปได้อีกมาก

1

ล่าสุด James Wan ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พิเศษกับทาง Comicbook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Aquaman and the Lost Kingdom ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉาย ในระหว่างการพูดคุยกันก็ได้มีการพูดถึงอนาคตของตัวละครตัวนี้ โดยผู้กำกับได้ถูกถามว่า มีเรื่องราวเพิ่มเติมที่เขาอยากจะเล่าเกี่ยวกับเรื่องของ Aquaman หรือไม่? และหากมีมันจำเป็นต้องถูกทำออกมาเป็นภาพยนตร์อย่างเดียวหรือเปล่า ซึ่งผู้กำกับได้ตอบอย่างเปิดกว้างว่าเรื่องราวนี้ยังไปต่อได้อีกไกล แถมบอกว่าไม่จำเป็นที่มันจะต้องถูกทำเป็นภาพยนตร์อย่างเดียว อาจถูกสร้างเป็นซีรีส์ภาคแยกก็ได้ อ่านคำพูดของ James Wan ได้ด้านล่าง

ผมหมายความว่า คุณพูดถูกจริงๆ เราได้สร้างโลกที่ใหญ่โตภายในโลกที่ใหญ่กว่า และสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่ผมคิดไว้ก็คือมันมีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับตัวละคร Aquaman เขาอาศัยอยู่ในโลกที่ไม่ได้รับผลกระทบจากสิ่งอื่นๆ ที่เกิดขึ้น

ที่ผมจะสื่อคือ แน่นอนว่าหากเป็นหายนะทั่วโลกมันก็จะเป็นปัญหาระดับโลกกับมหาสมุทรเช่นกัน แต่ภายในนั้น เราสามารถอยู่ในฟองสบู่ของเราเองได้หากคุณต้องการ ใช่แล้ว มีเรื่องราวมากมายที่คุณสามารถเล่าได้จากโลกนี้ เรื่องราวเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องเป็นภาพยนตร์ พวกเขาสามารถเป็นรายการเล็กๆ น้อยๆ ของตัวเองได้ถ้าคุณต้องการ คุณสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้มากมายอย่างแน่นอน

ตัวอย่าง Aquaman and the Lost Kingdom

Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 20 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Wan

เจมส์ วาน

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

26-02-1977 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kuching, Sarawak, Malaysia

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้