ภาพเบื้องหลัง! จากซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 4 เป็นภาพของนักแสดงที่มารับบทเป็น Eleven ในวัยเด็ก

นักเขียน Stranger Things ซีซัน 4 ได้ออกมาโพสต์ภาพเบื้องหลังจากกองถ่าย โดยเป็นภาพของ Millie Bobby Brown (รับบทเป็น Eleven) ซึ่งกำลังกำกับการแสดงให้กับ Martie Blair นักแสดงเด็กที่มารับบทเป็น Eleven วัยเด็กในซีซันนี้

2

หลังจากเกือบสามปีนับตั้งแต่ซีซันที่ 3 ได้เข้าฉายใน Netflix ในปี 2019 ในที่สุดปีนี้ผู้ชมก็ได้เดินทางกลับไปยังเมืองฮอว์กินส์ รัฐอินเดียนา ซึ่งในซีซันนี้ ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดชวนขนลุกขึ้นในเมืองนี้อีกครั้ง กำกับการแสดงโดยฝาแฝด Duffer Brothers (Matt Duffer และ Ross Duffer) ซีรีส์ไซไฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 80s เรื่องนี้ ประสบความสำเร็จอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัวซีซันแรกในปี 2016 Stranger Things ซีซัน 4 ได้สร้างสถิติเป็นซีรีส์ภาษาอังกฤษที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา

Stranger Things ซีซัน 1 ได้แนะนำตัวละคร Eleven (รับบทโดย Millie Bobby Brown) เด็กสาวที่มีความสามารถเหนือมนุษย์ เธอโตมาในห้องทดลองลับของรัฐบาล และในซีรีส์ Stranger Things ทุกซีซันที่ผ่านมา Eleven ถือเป็นตัวละครที่สำคัญที่สุด เนื่องจากเธอมีพลังในการต่อกรกับสิ่งมีชีวิตจากโลกกลับด้าน (The Upside Down) และในซีซันที่ 4 วายร้ายตัวใหม่คือ Vecna ชายสุดชั่วร้ายที่ได้กลายมาเป็นปีศาจ โดยใน Stranger Things ซีซัน 4 จะทำการแบ่งฉายไปเป็น 2 ส่วน ส่วนที่ 1 มี 7 ตอน ฉายไปแล้วเมื่อ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา และได้มีการพาเรากลับไปดู Eleven ในวัยเด็กเพื่อคลายปมและเฉลยที่มาของ Vecna รวมถึงเฉลยปมทุกอย่างว่าประตูโลกกลับด้าน (The Upside Down) เปิดตั้งแต่ตอนไหน และเพราะอะไร ดังนั้น ซีซันนี้จึงต้องใช้นักแสดงเด็กเพื่อมารับบทเป็น Eleven ในวัยเด็ก เพราะปัจจุบันนี้น้อง Millie Bobby Brown โตเป็นสาวแล้ว

6

หลังจากการเปิดตัวอันยิ่งใหญ่ของ Stranger Things ซีซัน 4 นักเขียนของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาโพสต์รูปภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของซีซันนี้ ผ่านบัญชี Twitter ชื่อ @strangerwriters โดยเป็นภาพบรรยากาศสุดน่ารัก ขณะที่ Millie Bobby Brown กำลังกำกับการแสดงให้กับ Martie Blair นักแสดงที่มารับบทเป็น Eleven วัยเด็กในซีซันนี้ พร้อมกับเขียนบรรยายใต้ภาพว่าน้อง Millie เป็นคนกำกับการแสดงเองทั้งหมด ดูโพสต์ได้ด้านล่าง

Stranger Things ซีซัน 4 จะตัดสลับเรื่องราวระหว่าง Eleven ในปัจจุบันกับ Eleven ในวัยเด็กสมัยยังอยู่ในห้องทดลอง ซึ่งได้ตัวน้อง Martie Blair มารับบทเป็น Eleven ในวัยเด็ก ก่อนที่จะใช้วิชวลเอฟเฟกต์ เพื่อเอาหน้าของ Millie Bobby Brown มาทับอีกที นอกจากนี้ในซีซันนี้ยังมีการปรากฎตัวของ Billy Hargrove (รับบทโดย Dacre Montgomery) ที่เสียชีวิตไปเมื่อซีซันที่ 3 ก็ได้กลับมาเป็นดารารับเชิญในตอนที่ 4 ชื่อตอน “Dear Billy” โดยหลังจากที่ซีรีส์ออกฉายตัวนักแสดงก็ได้ออกมาโพสต์รูปผ่าน Instagram ส่วนตัว เป็นของเขาที่ตัวเต็มไปด้วยเลือด ขณะอยู่ในกองถ่าย

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Millie Bobby Brown ได้แสดงให้เห็นถึงความหลงใหลที่เธอมีต่อตัวละคร Eleven ของเธอ ตัวละครนี้ถือเป็นบทบาทสำคัญของเธอ เป็นบทบาทที่ทำให้เธอได้กลายเป็นดาราดังตั้งแต่อายุ 11 ปี และเธอก็แสดงในบทบาทนี้มานานหลายปี อย่างไรก็ตาม ถือเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้เห็นเธอมากำกับการแสดงให้กับนักแสดงเด็กที่มารับบทนี้ เพราะคงไม่มีใครจะรู้จักตัวละครนี้ได้ดีเท่ากับเธออีกแล้ว โดยจาก 7 ตอนแรกของ Stranger Things ซีซัน 4 ที่ออกฉายไปนั้น ได้มีการเปิดเผยความลับมากมายและสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ทั่วโลก แต่เราก็ยังคงต้องติดตามกันต่อไปใน 2 ตอนสุดท้าย ที่จะออกฉายในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ทาง Netflix

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stranger Things

สเตรนเจอร์ ธิงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้