หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Pixar แง้มว่า Toy Story 5 จะทำให้แฟนๆ ที่รอคอยได้เซอร์ไพรส์!

NShYVA52TCe7aKLWmxbTDA

Pixar กำลังจะกลับไปที่กล่องของเล่นสำหรับ Toy Story 5 หลังจากที่ Bob Iger ซีอีโอของ Disney ประกาศว่า บริษัทกำลังพัฒนาภาคต่อใหม่ของ Toy Story, Frozen และ Zootopia ซึ่งแต่ละเรื่องก็เป็นแอนิเมชันบล็อคบัสเตอร์ที่สามารถทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์นั่นเอง และล่าสุดหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Pixar ก็ออกมาเผยว่าภาคต่อของ Toy Story ที่กำลังจะมาถึงจะทำให้แฟนๆ ที่รอคอยได้ “เซอร์ไพรส์!”

ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ The Wrap หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Pixar อย่าง Pete Docter ซึ่งเป็นแอนิเมเตอร์และสมาชิกของ Pixar Braintrust ยุคดั้งเดิมที่ร่วมเขียนเรื่องราวของ Toy Story ในปี 1995 และ Toy Story 2 ในปี 1999 ได้กล่าวไว้ว่า:

สิ่งที่เราพยายามทำจริงๆ และเป็นเช่นนี้มาระยะหนึ่งแล้ว คือเรามองพวกเขาแบบประมาณว่า โอเค เราไม่ได้วางแผนสำหรับอนาคต เหมือนตอนที่เราทำ Toy Story ภาคแรก พวกเราก็ไม่คิดว่าจะมี Toy Story 2 ด้วยซ้ำ

nfgvabmkrznoxhywmwhd

Toy Story เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่สร้างด้วยคอมพิวเตอร์เต็มเรื่องเรื่องแรกที่ทำรายได้เกือบ 375 ล้านดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นอันดับ 2 บนบ็อกซ์ออฟฟิศในปี 1995

เราแค่พยายามสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ มันต้องใช้สถานที่ต่างๆ ที่คาดไม่ถึง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับกระบวนการสร้างสรรค์ ถ้าผมรู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ตอนที่เริ่มสร้างภาพยนตร์ มันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะทำมัน ซึ่งผมได้ค้นพบอะไรมากมายระหว่างทาง

อย่างที่รู้กันมาแล้วว่า Pixar ไม่ได้สร้าง Toy Story 4 ในปี 2019 โดยคำนึงถึงภาคต่อที่จะตามมาในอนาคต ทางด้าน Docter กล่าวว่า:

ผมจึงคิดว่ามันจะต้องเซอร์ไพรส์แน่ๆ มันมีสิ่งดีๆ ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน

Disney ยังไม่เปิดเผยวันฉายของ Toy Story 5 แต่ถ้าหากมีการอัปเดตเพิ่มเติม เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ ขณะนี้คุณยังสามารถรับชม Toy Story ภาค 1-4 ได้ทาง Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Toy Story 5

Jun 18, 2026

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้