ชมตัวอย่างแรกของซีรีส์ The Santa Clauses โดยตัวซีรีส์มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

เมื่อคืนวานนี้ Disney+ ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่และและภาพโปรโมตใหม่ของซีรีส์เรื่อง The Santa Clauses ที่จะเป็นการนำ Tim Allen กลับมารับบทเป็น Scott Calvin หรือ Santa Claus เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากที่เขาเคยแสดงบทบาทนี้เอาไว้ครั้งล่าสุดคือในเมื่อ 16 ปีก่อน

1

ซึ่งอย่างที่แฟนๆ ทุกคนรู้กันมาเป็นระยะหนึ่งแล้วว่า Tim Allen ได้อำลาบท Scott Calvin จากแฟรนไชส์ The Santa Clauses ไปนานแล้ว โดยก่อนหน้านี้เขาเคยแสดงเป็นตัวละครนี้มาแล้วใน ภาพยนตร์ถึง 3 เรื่อง ได้แก่ The Santa Clause (1994), The Santa Clause 2 (2002) และ The Santa Clause 3: The Escape Clause (2006) ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาแสดง แต่ในปีนี้เขาได้กลับมาอีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะออกฉายทาง Disney+

ซีรีส์ The Santa Clauses ของ Disney+ ได้นำตัวละครและนักแสดงหลัก 2 คนอย่าง Tim Allen และ Elizabeth Mitchell กลับมาจากภาพยนตร์แฟรนไชส์ The Santa Clause ที่ออกฉายในช่วงปี 1994 ถึงปี 2006 นอกจากจะได้นักแสดงเก่าๆ กลับมาแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้จะทำการแนะนำนักแสดงใหม่อีกหลายคนเช่นกัน อาทิ Kal Penn (รับบทเป็น Simon Choksi) และ Laura San Giacomo (รับบทเป็น แม่มด Befana) จาก Pretty Woman (1990) เป็นต้น โดยตัวละคร Simon Choksi ของ Kal Penn นั้นยังคงตั้งชื่อตามสูตรของแฟรนไชส์ด้วยตัวย่อ SC เหมือนกับ Scott Calvin หรือ Santa Clauses ตัวละครนี้ก็มีความคล้ายคลึงกับ Scott ที่อาจจะต้องมากลายเป็น Santa Clauses คนต่อไป ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

ซีรีส์ The Santa Clauses นำแสดงโดย Tim Allen (รับบทเป็น Scott Calvin/Santa Claus), Elizabeth Mitchell (รับบทเป็น Carol/Mrs. Claus), Elizabeth Allen-Dick (รับบทเป็น Sandra), Devin Bright (รับบทเป็น Noel), Austin Kane (รับบทเป็น Cal), Matilda Lawler (รับบทเป็น Betty), Rupali Redd (รับบทเป็น Grace) และ Kal Penn (รับบทเป็น Simon Choksi) โดย Jack Burditt ชายผู้เป็นมาแล้วทั้งผู้อำนวยการสร้างและนักเขียน ผลงานที่โดดเด่นของเขา ได้แก่ 30 Rock, Modern Family, Frasier และ Unbreakable Kimmy Schmidt เขาจะมารับที่เป็นทั้งผู้อำนวยการสร้างและผู้จัดของซีรีส์เรื่องนี้

เรื่องย่อซีรีส์ The Santa Clauses

Scott Calvin กลับมาแล้ว! หลังจากเป็น Santa Clauses มาเกือบ 30 ปี เขายังคงร่าเริงเหมือนเคย แต่เมื่อเทศกาลคริสมาสต์ ได้รับความนิยมลดลง เวทมนตร์ของ Santa ก็จึงลดลงด้วยเช่นกัน Scott พยายามดิ้นรนเพื่อให้ทันกับความต้องการของงาน เช่นเดียวกับการอยู่เพื่อครอบครัวของเขา และเมื่อเขาพบว่ามีวิธีที่จะเกษียณจากตำแหน่งของเขา เขาจึงคิดที่จะออกจากตำแหน่ง Santa Clauses และค้นหาผู้สืบทอดที่คู่ควรเพื่อที่เขาจะได้เป็นพ่อและสามีที่ดีกว่าเดิม

ซีรีส์ The Santa Clauses มีกำหนดการเปิดตัว 2 ตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ทาง Disney+

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้