Tim Allen จาก The Santa Clauses ของ Disney+ ออกมาเปิดใจถึงช่องโหว่ของบทในภาพยนตร์ต้นฉบับที่เข้าเองก็ไม่เข้าใจ

8CuDR2nhgJGwjXCRiJfJzQfmQ7l

The Santa Clauses เป็นลิมิเต็ดซีรีส์ที่รอคอยกันมานาน ซึ่งก็มากลับสานต่อเรื่องราวของ Scott Calvin ที่รับบทโดย Tim Allen หรือตัวละครที่เรารู้จักกันในชื่อ Santa Claus ให้เราได้ชมกันบน Disney+ และล่าสุดนักแสดงไอคอนของเรื่องก็ได้ออกมาเปิดใจถึงช่องโหว่ของบทในภาพยนตร์ต้นฉบับที่เข้าเองก็ไม่เข้าใจ

Tim Allen รับบทเป็น Santa Claus ครั้งแรกใน The Santa Clause ในปี 1994 และมีช่วงหนึ่งที่แฟนๆ หลายคนตั้งข้อสงสัยในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมา เรื่องตลกดังกล่าวที่ชาวเน็ตชื่นชอบเรื่องหนึ่งคือความยุ่งเหยิงที่ตัวละครของ Allen ดันไปฆ่า Santa ตัวเดิมโดยไม่ได้ตั้งใจ และที่งาน D23 Expo เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีการประกาศว่าการเสียชีวิตของ Santa ในซีรีส์ก่อนหน้านี้จะกล่าวถึงในซีรีส์เรื่องใหม่ ในระหว่างการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ Tim Allen ยอมรับว่าการตายของ Santa ในภาพยนตร์ต้นฉบับเป็นช่องโหว่ที่เขา “ไม่เคยเข้าใจ”

ผมไม่เคยเข้าใจแม้แต่ในหนังด้วยซ้ำว่าทำไม เมื่อผมไปอยู่ที่ขั้วโลกเหนือพวกเอลฟ์ถึงไม่พูดว่า ‘เฮ้ เกิดอะไรขึ้นกับผู้ชายอีกคน?’ คุณรู้ไหม ผมแค่กระโดดขึ้นรถเลื่อนกับเด็ก แล้วเราก็ไปเลย ไม่เคยมีใครถามว่า ‘คุณนายคลอส คุณรู้ไหมว่าอีกคนตายแล้ว?’ มันเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่… ดังนั้นพวกเขาจึงคิดสคริปต์นี้ขึ้นมาใหม่ใน The Santa Clauses และในตอนนี้ผมก็มีครอบครัวแล้ว พวกเขาลงเอยด้วยการทำสิ่งเหล่านี้ เพื่อเติมเต็มช่องโหว่ทั้งหมดนี้

bwMQyf71vS5WYk9TMpTMgXxr3eE

เรื่องย่อมินิซีรีส์ The Santa Clauses ของ Disney+

หลังจากได้เป็น Santa Clauses มาเกือบ 3 ทศวรรษ เวทมนตร์ของ Scott Calvin ก็เริ่มสั่นคลอน ขณะที่เขาพยายามดิ้นรนเพื่อให้ทันกับความต้องการของงาน Scott ก็ได้พบกับเงื่อนไขใหม่ที่บังคับให้เขาต้องทบทวนบทบาทของเขาในฐานะ Santa Clauses และในฐานะคุณพ่อ

คุณสามารถรับชม The Santa Clauses ได้ทาง Disney+ (ตอนที่ 4 จะออกอากาศในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้)

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้