ผู้กำกับ The Santa Clause ของ Disney+ พูดถึงความศรัทธาและเวทมนตร์ของ Santa ที่ต้องเชื่อมต่อกับโลกที่ทันสมัยในปัจจุบัน

4pedEHbtkiBtRfIRkBOaGBkkvox

หลังจากที่ตัวละคร Scott Calvin หรือ AKA ที่รู้จักกันในชื่อ Santa Claus ได้โลดแล่นบนหน้าจอครั้งแรกในปี 1994 สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Santa Clause รวมถึง The Santa Clause 2 (2002) และ The Santa Clause 3: The Escape Clause (2006) ตอนนี้นักแสดงคนเดิมอย่าง Tim Allen จะกลับมารับบทเป็นตัวละครไอคอนของแฟรนไชส์ในรูปแบบซีรีส์ที่ทันสมัยบน Disney+ อีกครั้ง และล่าสุดผู้กำกับ Jason Winter ก็เปิดเผยถึง The Santa Clause ในยุคใหม่ไว้อย่างน่าสนใจ

เว็บไซต์ ComicBook.com เพิ่งมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้กำกับของซีรีส์ The Santa Clause จาก Disney+ อย่าง Jason Winter เขาได้พูดถึงสิ่งต่างๆ ของ Santa Clause ที่ต้องอยู่ในโลกที่ทันสมัยมากขึ้นไว้ว่า:

ในฐานะที่ผมเป็นผู้กำกับ และเมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่ผู้สร้างอย่าง Jack Burditt และเหล่านักเขียนได้ทำนั้น มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก มันคือการเชื่อมโยงสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในโลกแห่งความเป็นจริงเข้ากับตำนานของ Santa Clause เราทุกคนมีความรู้สึก ที่ถูกแยกออกจากกัน การเติบโตขึ้นของโฆษณาทางธุรกิจ ทั้งหมดนี้มันเกี่ยวกับการได้รับและไม่ได้รับ และเรามาดูกันว่าสิ่งเหล่านี้มันส่งผลต่อเวทมนตร์ของ Santa อย่างไรบ้าง นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่สนุกและทันสมัยสำหรับเรื่องนี้ การได้ดู Santa ค้นหาความเชื่อมโยงของเขากับความศรัทธาและเวทมนตร์อีกครั้ง มันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเชื่อมต่อกับสิ่งต่างๆ ในปัจจุบัน

cUIoWEvX8hWf8W7oOPwMFdU2nag

นอกจาก Tim Allen ที่จะกลับมารับบทนำแล้ว เรายังจะได้เห็น การกลับมาของ Elizabeth Mitchell ในบทบาทของ Mrs. Claus และ David Krumholtz ในฐานะเอลฟ์ที่แฟนๆ ชื่นชอบอย่าง Bernard นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยที่งาน D23 Expo ว่า Eric Lloyd จะกลับมาเป็น Charlie ด้วย แต่ในขณะที่เขียนข่าวนี้ข้อมูลใน TMBD ยังไม่ลงรายละเอียดรายชื่อนักแสดงของเขา

The Santa Clause จะเปิดตัวใน Disney+ ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้