ตัวละครใหม่! ชมตัวอย่าง Inside Out 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อทุกอารมณ์ให้พุ่งพล่านกันอีกครั้ง

เตรียมอารมณ์พุ่งพล่านกันใน Inside Out 2 (มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2) ภาคต่อของแอนิเมชันจาก Pixar และ Disney ที่กำลังจะกลับมาสานต่ออารมณ์ให้กับผู้ชมอีกครั้งด้วยตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาที่ทำลายสถิติใหม่แซงหน้า Frozen 2 (2019) ด้วยยอดวิวกว่า 157 ล้านผู้ชมจากใน 24 ชั่วโมงแรกหลังจากปล่อยตัวอย่างออกมา

Inside Out 2-Pixar - Disney

ผ่านมาเกือบ 9 ปีแล้วนับตั้งแต่ Inside Out (2015) ได้เปิดตัวและเข้าฉายเป็นครั้งแรกที่เปิดประตูพาผู้ชมเข้าสู่โลกของอารมณ์อันลึกซึ้งที่เต็มไปด้วยความหลากหลายผ่านเรื่องราวของ ไรลีย์ เด็กสาววัย 11 ปีที่กำลังอยู่ในเส้นรอยต่อระหว่างการเป็นเด็กและวัยรุ่น เธอต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่หลังจากการย้ายบ้านมาอยู่ในซานฟรานซิสโกซึ่งมันก็ทำให้เธอต้องปรับตัวและเผชิญหน้ากับอารมณ์มากมายที่ถาโถมเข้ามาจนทำให้เหล่าอารมณ์ที่อยู่ในตัวของเธอไม่ว่าจะเป็น ความสุข ความเศร้า เกรี้ยวโกรธ ความกลัวและความขยะแขยง ต้องช่วยกันจัดการอารมณ์และทำให้เธอมีความสุขมากที่สุด

สำหรับในภาคต่อนี้ก็เป็นการสานต่อเรื่องราวของ ไรลีย์ อีกครั้ง โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของเธอในวัย 13 ปีที่ต้องเผชิญหน้ากับอารมณ์แบบฉบับวัยรุ่นอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมกับอารมณ์และความรู้สึกแบบใหม่ ซึ่งก็จะได้ฝีมือการกำกับของ Kelsey Mann ที่เคยอยู่เบื้องหลังแอนิเมชันสุดฮิต Monsters University (2013) และ The Good Dinosaur (2015) พร้อมกับมือเขียนบทอย่าง Meg LeFauve ที่เคยเขียนบทให้ในภาคแรกก็จะกลับมาสานต่อความสนุกในภาคต่อนี้อีกด้วย

Inside Out 2 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 13 มิถุนายน 2024

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Screen Rant
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Inside Out 2

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2

Jun 6, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้