Austin Butler เผยว่า Tom Hanks ช่วยให้คำแนะนำเขาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพจิตหลังจากถ่ายทำ Elvis

Austin Butler ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างมาก เขาแจ้งเกิดในวงการจากการรับบทนำใน Elvis (2022) ของผู้กำกับ Baz Luhrmann ซึ่งล่าสุด Butler ได้ออกมาเผยว่าการรับบทนี้ส่งผลต่อสุขภาพจิตของเขาพอสมควร แต่โชคยังดีที่นักแสดงร่วมอย่าง Tom Hanks ได้ให้คำแนะนำกับเขาจนเขาสามารถผ่านมันมาได้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Austin Butler ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Times เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Masters of the Air ซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาที่กำลังจะเปิดตัวทาง Apple TV+ ในวันที่ 20 กันยายนนี้ ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน นักแสดงหนุ่มได้เล่าย้อนกลับไปถึงตอนที่เขารับบทเป็น Elvis Presley เมื่อปีก่อน Butler ได้เปิดเผยว่า Tom Hanks ที่รับบทเป็น พันเอก Tom Parker ได้ช่วยให้สุขภาพจิตของเขาดีขึ้นด้วยการแนะนำให้เขารีบรับงานและไปแสดงในโปรเจกต์ใหม่เพื่อไม่ให้จมดิ่งกับบทบาทที่เพิ่งรับไป โดยเขาได้บอกว่า Hanks พูดกับเขาว่า “คุณด่ำดิ่งไปกับบท Elvis อย่างลึกซึ้ง และเพื่อสุขภาพจิตที่ดีของคุณ จะเป็นการดีหากคุณตรงดิ่งไปแสดงบทอื่นต่อ” หลังจากนั้น Butler ก็ได้กล่าวเสริมอีกว่า

บทนี้ทำให้ผมไปถึงสุดขอบของสิ่งที่เป็นไปได้ และไม่ใช่ทุกประสบการณ์จะเป็นเช่นนั้น ผมไม่คิดว่าผมจะได้รับประสบการณ์แบบนั้นอีก แต่หากต้องด่ำดิ่งลงไปอีกครั้งจริงๆ [กับบทอื่น] มันก็คงทำให้ผมมีชีวิตชีวา

Elvis สามารถรับชมได้ทาง HBO GO

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Austin Butler

ออสติน บัตเลอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-08-1991 (32 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Anaheim, California, USA


การแสดง
  1. The Bikeriders

    Benny Cross

    Hound Dog

    Self (Elvis)

    Dune: Part Two

    Feyd-Rautha

    Masters of the Air

    Maj. Gale 'Buck' Cleven

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้