ยืนยันแล้ว! Woody และ Buzz Lightyear จะยังคงเป็นตัวละครหลักใน Toy Story 5

ย้อนกลับไปเมื่อไม่นานมานี้สตูดิโอ Disney และ Pixar ได้เคยออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขากำลังพัฒนาภาพยนตร์เรื่องที่ 5 ของแฟรนไชส์ Toy Story อยู่ และในตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีอัปเดตใหม่ออกมา เนื่องจากเพิ่งมีการยืนยันออกมาว่าตัวละครหลักของภาคใหม่นี้จะยังคงเป็น Woody และ Buzz Lightyear เหมือนเคย

1

ล่าสุด Pete Docter หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของสตูดิโอ Pixar ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Variety เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Toy Story 5 ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อเรื่องสำคัญที่พวกเขากำลังพัฒนากันอยู่ ซึ่งเขาได้เผยว่าภาคต่อนี้จะเป็นอะไรที่แปลกใหม่และมันจะสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ นอกจากนั้นเขายังเผยอีกว่าตัวละครหลัก 2 ตัวของแฟรนไชส์นี้อย่าง Woody และ Buzz Lightyear จะยังคงได้กลับมามีบทบาทสำคัญในภาคนี้ด้วย โดยเขาได้กล่าวว่า

เรากำลังจะมี Toy Story อีกเรื่อง ดังนั้น Woody และ Buzz จึงกลับมา และเราก็มีโปรเจกต์อื่นๆ อีก 2-3 โปรเจกต์ด้วย แต่ทุกอย่างจะต้องสมดุลเสมอ [ค่อยเป็นค่อยไป]

สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่า Toy Story 5 จะเขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับคนใด รวมถึงยังไม่มีการยืนยันด้วยว่า Tim Allen ผู้พากย์เสียงเป็นตัวละคร Buzz Lightyear และ Tom Hanks ผู้พากย์เสียงเป็น Woody จะได้กลับมารับหน้าที่เดิมในภาคนี้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ Allen ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Daily Mail เกี่ยวกับเรื่องนี้ไปเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเขาได้เปิดเผยว่าเขารักตัวละคร Buzz และเขาพร้อมเสมอที่จะกลับมาในภาคต่อ อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

Toy Story 5 ถูกวางแผนมาค่อนข้างนานแล้ว แต่เราไม่สามารถเข้าไปได้ จากนั้นจู่ๆ Disney ก็ประกาศออกมาเมื่อ 2 เดือนก่อน ดังนั้น ผมจึงผูกมิตรกับทุกคนใน Toy Story โดยเฉพาะ Tom Hanks ซึ่งผมมีความสุขที่ได้เป็นเพื่อนกับพวกเขาในชีวิตจริง ผมรักตัวละครตัวนั้น [หมายถึง Buzz] ผมรักเรื่องราวนั้น ผมจึงรออยู่เสมอเพื่อดูสคริปต์ [ของภาคที่ 5]

พวกเขาคิดขึ้นมา ผมคิดว่ามันใกล้ถึงเวลาแล้ว [ที่เรื่องราวจะจบลง] และผมก็พูดว่า ‘เว้นแต่มันจะทำได้ดีจริงๆ’ ผมรู้ว่าทีมงานไม่อยากทำมัน [Toy Story 5] ดังนั้น จึงไม่มีใครสามารถพูดถึงเรื่องนี้ได้ แม้แต่ตอนที่ภาพยนตร์ภาคแยกของ Buzz Lightyear กำลังจะเข้าฉาย [เมื่อปี 2022] ทั้งหมดนี้ดูเป็นเรื่องที่พูดขึ้นมาเล่นๆ ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่แปลก [ที่จะมีการสร้างภาค 5 ขึ้นมาจริงๆ] มันก็แค่นั้นแหละ

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Toy Story 5

Jun 18, 2026

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้