ยอดเยี่ยม! David Fincher กล่าวชมถึงพรสวรรค์และความสามารถในการแสดงของ Michael Fassbender ใน The Killer

อีกหนึ่งผลงานที่เหล่านักวิจารณ์และแฟนๆ ต่างตั้งหน้าตั้งรอคอยมากที่สุดก็คือ The Killer ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญแนวนีโอนัวร์เรี่องใหม่ของ David Fincher หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวไปที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสไปได้ไม่นานนี้ก็ได้รับแสตอบรับอย่างล้นหลามถึงการกลับมาของสุดยอดผู้กำกับคนนี้ ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้เอ่ยปากชมนักแสดงนำอย่าง Michael Fassbender ถึงพรสวรรค์และความสามารถของเขา

The killer netflix หนัง ตัวอย่าง

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมเปิดฉากดำดิ่งไปกับการต่อสู้ภายในจิตใจแบบฉบับ David Fincher โดยสร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Alexis Nolent ว่าด้วยเรื่องราวของนักฆ่าผู้เลือดเย็นที่ต้องต่อสู้กับหัวหน้าและต้องต่อสู้กับจิตใจของตัวเองในการไล่ล่าระดับนานาชาติที่เขาได้ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ซึ่งก็จะนำแสดงโดย Michael Fassbender, Charles Parnell, Arliss Howard, Sophie Charlotte และ Tilda Swinton

Michael Fassbender นักแสดงนำของเรื่องนี้ได้เปิดเผยกับทาง Empire ถึงความตื่นเต้นของเขาที่มีต่อผู้กำกับ David Fincher

นี่คือหนังแนวที่ผมชอบจนน้ำลายไหลได้เลย มันมีทั้งความสงสัยและกลยุทธ์ต่างๆ ที่ค่อยๆ ถูกหยอดใส่เข้ามาในหนัง

ผู้กำกับ David Fincher ก็ได้กล่าวเสริมว่า

สำหรับผม แววตาของ Michael Fassbender นั้นมันมีความไม่น่าไว้ใจมากๆ เขาเก็บสิ่งที่มันตีกันเองไว้ภายในและดวงตาของเขาคือประตูที่จะทำให้คุณเข้าถึงมันได้ เขาเหมือนกับ Daniel Craig [นักแสดงนำจากใน The Girl With The Dragon Tattoo] นอกจากนี้เขาก็ยังมักจะมีไอเดียสำหรับนิสัยของตัวละครที่เขาแสดงอีกด้วย แต่ที่เหนือไปกว่าพรสววรค์ในการแสดงของเขา นั่นก็คือเขาสามารถคิดท่าทางและการเคลื่อนไหวต่อไปในการแสดงได้ในทันที

The Killer จะเข้าฉายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023 บน Netflix

ที่มา: Empire Online,Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Killer

นักฆ่า

Oct 25, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้