น่าดูมาก! ชมทีเซอร์แรกจาก The Killer หนังแอ็กชันระทึกขวัญของผู้กำกับ David Fincher ที่นำแสดงโดย Michael Fassbender

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ David Fincher ผู้กำกับยอดฝีมือจาก Fight Club (1999), The Social Network (2010) และ Gone Girl (2014) กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน The Killer ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ Netflix ที่นำแสดงโดย Michael Fassbender ในบทบาทนักฆ่ายอดฝีมือ ซึ่งล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

The Killer มีกำหนดการที่จะทำการฉายรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส (Venice Film Festival) ในวันที่ 3 กันยายนนี้ หลังจากนั้นก็จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์อเมริกาแบบจำกัดจำนวนโรงในวันที่ 27 ตุลาคม จากนั้นจึงจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกทาง Netflix ในวันที่ 10 พฤศจิกายน ซึ่งนอกจากจะได้ Michael Fassbender มารับบทนำแล้วนั้น The Killer จะยังสมทบด้วย Tilda Swinton, Charles Parnell, Arliss Howard และ Sophie Charlotte พร้อมรับประกันความดีงามด้วยบทที่เขียนโดย Andrew Kevin Walker มือเขียนบทที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับ David Fincher มาแล้วใน Se7en (1995)

โปรเจกต์นี้ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ที่ David Fincher กำกับให้กับ Netflix หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเคยกำกับมาแล้วหนึ่งเรื่อง ได้แก่ Mank ในปี 2020 ซึ่งนอกจากภาพยนตร์แล้วนั้น Fincher ยังเคยกำกับซีรีส์ให้กับ Netflix อีกด้วย ได้แก่ Mindhunter ซีซันแรกในปี 2017 และยังได้ร่วมกำกับตอนหนึ่งของซีรีส์แอนิเมชันยอดฮิตเรื่อง Love, Death & Robots โดยเขาได้กำกับในซีซันที่ 3 ที่เปิดตัวออกมาในปี 2022 สำหรับ The Killer ที่กำลังจะมาถึงนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ นักฆ่า (รับบทโดย Michael Fassbender) ที่ต้องพัวพันในการตามล่าระดับนานาชาติหลังจากงานก่อนหน้านี้ที่ผิดพลาด ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไรนั้น ทุกคนต้องรอไปรับชมด้วยตาตัวเอง

The Killer มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Killer

นักฆ่า

Oct 25, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้