เผยภาพแรกจาก The Killer ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ David Fincher ที่จะเปิดตัวออกมาทาง Netflix

Netflix กำลังจะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ David Fincher ในปีนี้ ได้แก่ The Killer ซึ่งนี่จะเป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบ 3 ปี ของ Fincher นับตั้งแต่ Mank ที่ออกฉายในปี 2020 สำหรับ The Killer ที่กำลังจะมาถึงนี้จะนำแสดงโดย Michael Fassbender และ Tilda Swinton โดยล่าสุดได้มีการปล่อยภาพแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูภาพแรกได้ด้านล่าง

1

ภาพแรกที่ถูกปล่อยออกมานี้มาจากนิตยสาร Empire ที่ได้ปล่อยภาพนี้ออกมาเพื่อเฉลิมฉลองหลังจากที่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า The Killer จะทำการฉายรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส (Venice Film Festival) ครั้งที่ 80 ประจำปีนี้ ซึ่งเป็นภาพโฉมแรกของ Michael Fassbender ในบท Christian ที่กำลังสอดแนมใครบางคนอยู่ สิ่งที่น่าสนใจคือ The Killer จะต้องเผชิญกับการแข่งขันครั้งใหญ่ในการฉายรอบปฐมทัศน์ เพราะต้องฉายแข่งกับภาพยนตร์ตัวเต็งหลายเรื่อง ได้แก่ Dune: Part Two ของผู้กำกับ Denis Villeneuve, Napoleon ของผู้กำกับ Ridley Scott และ Killers of the Flower Moon ของผู้กำกับ Martin Scorsese

The Killer จะว่าด้วยเรื่องราวของนักฆ่าที่เกือบพลาดท่า จนเขาต้องไปต่อสู้กับนายจ้างของตัวเอง ในการตามล่าข้ามชาติหลายประเทศ ซึ่งเขายืนยันว่าไม่ใช่เรื่องส่วนตัว โดยนอกจากจะนำแสดงโดย Michael Fassbender และ Tilda Swinton แล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังสมทบด้วย Charles Parnell จาก Top Gun: Maverick (2022), Monika Gossmann จาก Mank (2020), Arliss Howard จาก Full Metal Jacket (1987) และนักแสดงสาวชาวบราซิล Sophie Charlotte แต่อีกสิ่งที่น่าสนใจคือภาพยนตร์เรื่องนี้จะเขียนบทโดย Andrew Kevin Walker มือเขียนบทที่เคยร่วมงานกับ Fincher มาแล้วใน Se7en (1995) พร้อมกับเพลงประกอบจาก Trent Reznor และ Atticus Ross คู่หูขาประจำที่ทำเพลงประกอบให้ Fincher มาแล้วหลายครั้ง ได้แก่ The Social Network (2010), Gone Girl (2014) และ Mank (2020)

The Killer มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ทาง Netflix

ที่มา: Empire Online,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Killer

นักฆ่า

Oct 25, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้