Michael Fassbender เผยว่าแฟนๆ ชอบจำผิดคิดว่าเขาคือ Ewan McGregor

Michael Fassbender ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียงพอสมควร เขาเป็นที่จดจำในฐานะ Erik Lehnsherr / Magneto แห่งแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox และยังมีผลงานอื่นๆ ที่โดดเด่นอีกมากมาย แต่แม้ว่าจะโด่งดังแค่ไหน ก็ไม่ได้แปลว่าคนจะจำได้ เพราะล่าสุด Fassbender ได้ออกมาเผยว่าแฟนๆ มักจะจำเขาสลับกับ Ewan McGregor อยู่เสมอ

1

เมื่อไม่นานมานี้ Michael Fassbender ได้ไปออกรายการพอดแคสต์ Happy Sad Confused ของ Josh Horowitz เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ 2 เรื่องล่าสุดที่เขารับบทนำ ได้แก่ The Killer และ Next Goal Wins โดยในระหว่างการพูดคุยกัน Horowitz ได้ถาม Fassbender เขาเคยถูกจำสลับกับคนดังคนไหนมากที่สุด ซึ่งเขาก็ได้ยอมรับตามตรงว่าคนชอบจำเขาผิดว่าเป็น Ewan McGregor นักแสดงผู้รับบทเป็น Obi-Wan Kenobi ในจักรวาล Star Wars อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

Ewan McGregor ผมเคยเซ็นรูปของเขา… มันเกิดขึ้นมา 2-3 ครั้งแล้ว

ปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีทองของ Fassbender เพราะหลังเขาห่างหายจากการแสดงภาพยนตร์มานานถึง 4 ปี นับตั้งแต่ปี 2019 แต่ในปีนี้เขาได้กลับมารับบทนำในภาพยนตร์ของผู้กำกับชื่อดังถึง 2 เรื่อง ได้แก่ The Killer ของผู้กำกับ David Fincher ที่เพิ่งเปิดตัวทาง Netflix ไปเมื่อเดือนก่อน ซึ่งเขารับบทนำเป็นนักฆ่าสุดโหดที่ออกล้างแค้นนายจ้าง และอีกเรื่องคือ Next Goal Wins ของผู้กำกับ Taika Waititi ที่เขารับบทนำเป็นโค้ชทีมฟุตบอลที่ทีมของเขากำลังเผชิญกับจุดจบของความพ่ายแพ้ครั้งประวัติศาสตร์ และเขาต้องเข้ามาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่านักเตะ ซึ่งตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราเดือนมกราคม 2024

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michael Fassbender

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

02-04-1977 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Heidelberg, Baden-Wurttemburg, Germany


การแสดง
  1. Next Goal Wins

    Thomas Rongen

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้