เตรียมตัวให้พร้อม! เผยภาพโปสเตอร์ของ The Killer หนังแอ็กชันระทึกขวัญของผู้กำกับ David Fincher

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ The Killer ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรี่องใหม่ของ David Fincher ที่นำแสดงโดย Michael Fassbender โดยกำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ก่อนจะเตรียมเปิดบน Netflix ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะถึง ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่แฟนๆ ต่างรอคอยกันมากที่สุดอีกหนึ่งเรื่องเลยทีเดียว ล่าสุด! ก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว พร้อมเตือนว่า “การสังหารคือทุกอย่าง”

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมเปิดฉากดำดิ่งไปกับการต่อสู้ภายในจิตใจแบบฉบับ David Fincher โดยสร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Alexis Nolent ว่าด้วยเรื่องราวของนักฆ่าผู้เลือดเย็นที่ต้องต่อสู้กับหัวหน้าและต้องต่อสู้กับจิตใจของตัวเองในการตามล่าระหว่างประเทศที่เขาได้ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ซึ่งก็จะนำแสดงโดย Michael Fassbender, Charles Parnell, Arliss Howard, Sophie Charlotte และ Tilda Swinton

นอกจากนี้ก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Andrew Kevin Walker ที่มีผลงานสุดฮิตในตำนานอย่าง Se7en (1995) และ Sleepy Hollow (1999) ซึ่งจากนิยายที่มีเนื้อเรื่องอันมืดมนของชายผู้เดียวดายที่ต้องต่อสู้ภายในจิตใจตัวเองจนแตกสลายไปก็ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องราวที่สมบูรณ์และเหมาะสมกับผู้กำกับ David Fincher อย่างลงตัวเลยทีเดียว

สำหรับภาพโปสเตอร์ The Fincher Analyst นี้ถูกออกแบบโดย Luc Jacamon ซึ่งก็ชวนให้นึกถึงโปสเตอร์ของภาพยนตร์สุดคลาสิกอย่าง The Great Train Robbery (1903) ที่มีตัวละครยืนถูกปืนจ่อยิงไปด้านหน้าเหมือนกัน สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้จะเตรียมเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์เวนิสในวันที่ 3 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้

The killer หนัง

The Killer จะเข้าฉายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023 บน Netflix

ที่มา: Collider,Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Killer

นักฆ่า

Oct 25, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้