ทุ่มสุดตัว! Michael Fassbend ไม่กระพริบตาเพื่อให้เข้าถึงบทบาทใน The Killer

อดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้นสำหรับ The Killer ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญแนวนีโอนัวร์เรื่องใหม่ผที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายบน Netlix เร็วๆ นี้ ล่าสุด! ผู้กำกับภาพ Erik Messerschmidt ก็ได้ออกมาเอ่ยปากชมและเผยว่านักแสดงนำ Michael Fassbend ไม่กระพริบตาเลยตลอดการถ่ายทำ!

Michael Fassbend ไม่กระพริบตาเพื่อให้เข้าถึงบทบาทใน The Killer

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ David Fincher ก็เคยได้กล่าวชมฝีมือการแสดงอันน่าทึ่งของ Michael Fassbend ไปมากมายแล้ว แต่ล่าสุดผู้กำกับภาพ Erik Messerschmidt ที่เคยร่วมงานกับ David Fincher มาแล้วใน Mindhunter (2017) และ Mank (2020) ก็ได้กล่าวชื่นชมฝีมือการกล่าวชื่นชมฝีมือการแสดงของนักแสดงนำอย่าง Michael Fassbend ที่ไม่กระพริบตาเลยเพื่อทำให้ตัวเองเข้าถึงตัวละครมากขึ้น

ผู้กำกับภาพ Erik Messerschmidt ได้กล่าวว่า

เขาคือคนที่สามารถดึงดูดความสนใจของทุกคนได้อย่างน่าทึ่งมากๆ คือเขาไม่กระพริบตาเลยตลอดการถ่ายทำเพราะดวงตาของเขามันคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผู้ชมเข้าถึงความรู้สึกทุกอย่างของตัวละคร

ผมคิดว่าความโกรธแค้นของตัวละครนี้นั้นน่าสนใจมากเพราะมันเชื่อมโยงกับความเกลียดตัวตนของตัวเขาเอง ซึ่ง Michael Fassbend เขามีวิธีการนำพาตัวเองไปสู่ตัวละครนั้นได้ได้อย่างน่าสนใจมากๆ เขาจะมีคำพูดคำดูถูกเหยื่อของเขาเอาไว้เพื่อที่จะทำให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้นกับการที่ต้องถูกจ้างมาให้สังหารคนอื่น

ซึ่งสำหรับ Michael Fassbend ก็เคยได้กล่าวในคลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำว่าการได้ร่วมงานกับผู้กับ David Fincher นั้นคือสิ่งที่พิเศษและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง โดยเขาได้บอกว่า “นี่คือหนึ่งในผู้กำกับที่เก่งที่สุด”

The Killer จะเข้าฉายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023 บน Netflix

ที่มา: Indie Wire,IGN
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Killer

นักฆ่า

Oct 25, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้