เตะสนั่น! Next Goal Wins หนังคอเมดี้ดราม่าของทีมฟุตบอลสุดเห่ยที่ไปไกลระดับโลกที่นำแสดงโดย Michael Fassbender

ผู้กำกับสุดเก๋า Taika Waititi กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วย Next Goal Wins ภาพยนตร์คอเมดี้แนวกีฬาที่สร้างมาจากเรื่องจริงของสโมสรฟุตบอลอเมริกันซามัวที่บอกเล่าเรื่องราวของทีมฟุตบอลสุดเห่ยที่พัฒนาตัวเองจนกลายเป็นทีมฟุตบอลระดับโฏลก ล่าสุด! ก็เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว พร้อมนำแสดงโดย Jemaine Clement และ Michael Fassbender

Next Goal Wins

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นอีกหนึ่งผลงานของผู้กำกับ Taika Waititi ที่แฟนๆ จับตามองกันเป็นอย่างมาก หลังจากที่ผ่านการกำกับจากใน Thor: Love and Thunder (2022) และ What We Do in the Shadows (2019) รวมถึงผลงานฮิตๆ อีกมากมาย ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้เขาไม่เพียงแค่ทำงานกำกับหลังกล้องแต่เขายังจะปรากฎตัวใน Next Goal Wins อีกด้วย สำหรับเรื่องราวในภาพยนตร์นี้ได้ถูกสร้างมาจากเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นในสโมสรฟุตบอลอเมริกาซามัวที่สามารถปลุกปั้นทีมฟุตบอลสุดเห่ยให้กลายมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเข้าไปสู่ระดับโลกได้ ซึ่งเรื่องนี้ก็เคยได้ถูกหยิบยกไปทำเป็นสารคดีมาแล้วในปี 2014 นอกจากนี้ก็ยังได้ Michael Fassbender มารับบทเป็น Thomas Rongen โค้ชทีมฟุตบอลชาวดัตซ์ที่พาทีมก้าวเข้าสู่เส้นทางชัยชนะได้อย่างคาดไม่ถึง

Tavita Taumua ประธานของสหพันธ์ฟุตบอลเมริกาได้กล่าวว่า

คนที่ได้ดูสารคดีไปแล้วต่างก็มีไอเดียของตัวเอง แม้กระทั่งคนที่ไม่ชอบสารคดีได้มาดูเรื่องก็ต้องชอบแน่นอน ซึ่งมันก้ทั้งอารมณ์เศร้าๆและมีช่วงสะเทือนอารมณ์ ดังนั้นเมื่อผู้ชมได้ชมหนังเรื่องนี้ที่มีความตลกแทรกเข้ามาด้วย

Next Goal Wins จะเข้าฉายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Screen Rant
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Next Goal Wins

หนึ่งประตูสู่ฝัน

Nov 16, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้