ชมตัวอย่าง Problemista หนังคอเมดี้สุดอินดี้จาก A24 ที่นำแสดงโดย Tilda Swinton และ Julio Torres

Julio Torres และ Tilda Swinton จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกเหนือจินตนาการใน Problemista หนังคอเมดี้สุดแหวกเรื่องใหม่จากทาง A24 ที่จะบอกเล่าเรื่องราวสุดปั่นของหนุ่มดีไซเนอร์ออกแบบของเล่นผู้สู้ชีวิตที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้อยู่รอดในมหานครนิวยอร์กให้ได้ ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 22 มีนาคมที่จะถึงนี้

25806

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Alejandro (รับบทโดย Julio Torres) ชายหนุ่มนักออกแบบของเล่นที่ย้ายถิ่นฐานมาจากแดนไกลเพื่อมาทำตามความฝันสุดแปลกแหวกแนวของเขาให้สำเร็จในเมืองแห่งความฝันมหานิวยอร์ก แต่แล้ววีซ่าทำงานของเขาก็หมดลง เขาจึงไปขอความช่วยเหลือจาก Elizabeth (รับบทโดย Tilda Swinton) ศิลปินสาวสุดติสท์ที่กลายมาเป็นความหวังสุดท้ายที่จะช่วยให้เขาสามารถทำตามความฝันและอยู่รอดในนิวยอร์ก ท่ามกลางอุปสรรคและเรื่องราวสุดแฟนตาซีที่เหนือจินตนาการ

เดิมหนังเรื่องนี้จะเตรียมเปิดตัวในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ด้วยสถานการณ์การประท้วง WGA และ SAG-AFTRA ส่งผลให้เกิดความล่าช้าอย่างต่อเนื่องจนในที่สุดก็ได้มีกำหนดการเข้าฉายใหม่พร้อมปล่อยตัวอย่างออกมาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชม โดยนับเป็นผลงานการกำกับและเขียนบทอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรกของหนุ่ม Julio Torres หลังจากที่ได้ฝากฝังฝีมือการแสดงให้ได้เห็นกันมาแล้วใน Los Espookys (2019) นอกจากนี้เขาก็ยังจะนำแสดงในหนังเรื่องนี้ร่วมกันกับ Tilda Swinton, Isabella Rossellini, RZA, James Scully, Greta Lee และ Laith Nakli

Problemista มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 22 มีนาคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

25807

ที่มา: Deadline,Coming Soon
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้