ซีรีส์แนวดนตรีคันทรี่เรื่อง Monarch ของ Fox ถูกยกเลิกการต่ออายุสำหรับซีซัน 2

ALDagpwdbiz2430X6ZY3pKwF6e

ซีรีส์ Monarch เป็นซีรีส์เรื่องใหม่ของ Fox ที่นำแสดงโดย Anna Fiel, Trace Adkins, Joshua Sasse, Beth Ditto และ Susan Sarandon ซึ่งเปิดตัวได้ยอดผู้ชมที่ดีจนทำให้เป็นรายการที่มีคนดูมากที่สุดเรื่องหนึ่งของ Fox ในรอบหลายปี แต่ล่าสุดก็มีรายงานว่าซีรีส์เรื่องนี้จะไม่กลับมาในซีซันที่ 2 แล้ว

การประกาศยกเลิกการต่ออายุซีรีส์ในซีซันที่ 2 จะทำให้ตอนล่าสุดของวันอังคารจะทำหน้าที่เป็นตอนจบของซีรีส์ ซีรีส์นี้เป็นละครยามค่ำคืนที่ดำเนินเรื่องในโลกของดนตรีคันทรี่ โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ครอบครัวนามสกุล Roman ซีรีส์นี้เปิดตัวเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมีทั้งหมด 11 ตอน การถ่ายทำในช่วงแรกของซีรีส์เริ่มต้นในช่วงการระบาดของโควิด เดิมทีมีกำหนดจะเปิดตัวตั้งแต่ในเดือนมกราคม 2022 แต่ก็ถูกเลื่อนออกมาอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น

cfErshxM2omKw5gzXjTyRjltg2y

เรื่องย่อซีรีส์ Monarch

The Romans คือครอบครัวดนตรีแนวคันทรี่แห่งแรกในอเมริกาที่มีพรสวรรค์อย่างมาก แม้ว่าชื่อของพวกเขามีความหมายพ้องกันกับความซื่อสัตย์ แต่รากฐานของความสำเร็จของพวกเขานั้นเป็นเรื่องโกหก เมื่อการปกครองของพวกเขาในฐานะราชวงศ์ของประเทศถูกคุกคาม Nicky Roman ทายาทแห่งราชบัลลังก์ จึงลุกต่อสู้กับอุตสาหกรรมที่ถาโถมเข้ามาต่อต้านเธอ และเธอจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องมรดกของครอบครัว

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้