Matt Damon เผยว่าตอนแรกเขาคิดจะพักงานแสดง แต่ต้องยกเลิกไปเพราะได้บทใน Oppenheimer ของ Nolan

ยอดผู้กำกับ Christopher Nolan กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Oppenheimer ที่มีกำหนดการเปิดตัวออกมาในสัปดาห์นี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยนักแสดงคุณภาพมากหน้าหลายตา หนึ่งในนั้นรวมถึง Matt Damon ที่จะมารับบทเป็น นายพล Leslie Groves Jr. ผู้ดูแลโครงการแมนฮัตตัน ซึ่งล่าสุด Damon ได้ออกมาเผยว่าเดิมทีเขามีแผนที่จะพักงานแสดง แต่ก็ต้องยกเลิกแผนไปเพราะไม่อยากพลาดบทนี้

1

ใครที่สนใจในวงการภาพยนตร์คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่า Christopher Nolan คือหนึ่งในผู้กำกับที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของโลกภาพยนตร์ ดังนั้น จึงไม่แปลกที่นักแสดงเกือบทุกคนจะอยากร่วมงานกับเขา และ Matt Damon ก็เป็นหนึ่งในนั้น เมื่อไม่นานมานี้เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Entertainment Weekly เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ Oppenheimer ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าช่วงไม่กี่ปีหลังมานี้เขามีตารางงานที่แน่นมากเกินไป จนเขาได้ตัดสินใจว่าจะพักงานแสดงไปช่วงหนึ่ง แต่เขาและภรรยาได้ตั้งข้อแม้เอาไว้ว่าเขาจะยกเลิกแผนการพักงานแสดงทันทีหาก Nolan โทรมา โดยเขาได้เล่าว่า

นี่อาจจะฟังดูเป็นเรื่องแต่ง แต่จริงๆแล้วมันคือเรื่องจริง เพื่อไม่ให้เป็นส่วนตัวเกินไป ผมได้เจรจากับภรรยาอย่างเปิดใจว่าผมจะหยุดงาน ผมเคยอยู่ใน Interstellar จากนั้น Chris ก็จับผมแช่แข็งให้ดูหนังของเขา 2 เรื่อง [ไม่ได้ร่วมแสดง] ดังนั้น ผมจึงไม่ได้อยู่ในวงโคจรของเขา แต่จริงๆ ผมเจรจาในการบำบัดแบบคู่รัก นี่คือเรื่องจริง ซึ่งข้อยกเว้นอย่างหนึ่งของการหยุดงานของผมคือหาก Chris Nolan โทรมา [จะไม่หยุดงาน] คือผมไม่รู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่หรือเปล่าเพราะเขาไม่เคยบอกคุณ เขาแค่โทรมา คุณคิดไม่ตก และมันก็เป็นช่วงเวลาหนึ่งในบ้านของผม

Oppenheimer มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

ที่มา: ew.com,Comic Book,Yahoo,Joblo,nme.com
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Matt Damon

แมตต์ เดม่อน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

08-10-1970 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้