Robert Downey Jr. ยกให้ Oppenheimer เป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่เขาเคยร่วมแสดง

Oppenheimer ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ Christopher Nolan กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในสัปดาห์หน้า ภาพยนตร์เรื่องนี้คับคั่งไปด้วยนักแสดงยอดฝีมือมากหน้าหลายตา หนึ่งในนั้นรวมถึง Robert Downey Jr. นักแสดงผู้เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ Tony Stark หรือ Iron Man แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งล่าสุด Downey Jr. ได้ออกมาเปิดเผยว่า Oppenheimer คือภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่เขาเคยร่วมแสดง

1

เมื่อไม่นานมานี้ Robert Downey Jr. ได้ไปปรากฎตัวที่งานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในสหราชอาณาจักรของ Oppenheimer ซึ่งในงานดังกล่าวเขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาได้เปิดเผยว่าส่วนตัวเขายกให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่เขาเคยแสดงมา อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

นี่เป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่ผมเคยแสดงมา และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะให้พวกคุณทุกคนได้สัมผัสกันมัน

สิ่งที่ตอกย้ำในคำพูดของ Robert Downey Jr. คือคำพูดของ Cillian Murphy นักแสดงนำของเรื่องที่ได้ออกมากล่าวชื่นชมการแสดงของ Downey Jr. ในภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านบทสัมภาษณ์กับทาง Comicbook โดย Murphy ได้กล่าวว่า

ผมคิดว่า Robert Downey Jr. มีเสน่ห์อย่างมากในบทบาทนั้น ผมคิดว่าเขาแสดงได้ดีจนน่าเหลือเชื่อ เราคุยกันเยอะมาก ผมกับ Robert และ Chris [ผู้กำกับ] เกี่ยวกับเรื่องนี้ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เพราะจริงๆ แล้ว มันน่าสนใจและซับซ้อนจริงๆ เมื่อคุณคิดว่าแรงจูงใจของชายคนหนึ่งในการทำลายอีกคนหนึ่งอาจเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยในเหตุการณ์เล็กๆ น้อยๆ นี้ ดังนั้น เขาจึงรู้สึกน้อยใจ การพูดถึงเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก

แล้วฉากที่เราได้ร่วมงานกัน มันเป็นฉากที่ดีที่สุด เขาเป็นคู่หูที่วิเศษที่สุดและเป็นคนใจกว้าง เขามีสมาธิมาก แต่คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าคุณจะได้อะไรในแนวทางที่ยอดเยี่ยม บางฉากนั้น Chris ปล่อยให้เราปล่อยอารมณ์เล็กน้อยเพื่อที่เราจะสามารถแสดงตัวอย่างและด้นสดได้ นิดหน่อย พวกเขาเป็นฉากโปรดของฉันในภาพยนตร์เรื่องนี้

Oppenheimer มีกำหนดการเปิตดัวในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Robert Downey Jr.

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-04-1965 (59 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Arnold & Sly: Rivals, Friends, Icons

    Self (archive footage) (uncredited)

    The Sympathizer

    Claude / Professor Hammer / Ned Godwin / Niko Damianos / Priest

  2. Oppenheimer

    Lewis Strauss

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้