Maiwenn ผู้กำกับ Jeanne du Barry ที่แสดงนำโดย Johnny Depp ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายนักข่าว!

Who-is-Maiwenn-Le-Besco-Director-of-Johnny-Depps-Jeanne-du-Barry-accused-of-assaulting-journalist

Maiwenn นักแสดงและผู้กำกับสาวชาวฝรั่งเศสที่กำลังจะมีผลงานฉายเปิดตัวที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์เรื่อง Jeanne du Barry ซึ่งเธอได้แสดงนำร่วมกับ Johnny Depp แต่ก่อนจะถึงวันฉายก็มีรายงานล่าสุดเปิดเผยว่า Maiwenn ถูกกล่าวหาว่าได้ลงมือทำร้ายนักข่าวของหนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่เคยเผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับข้อกล่าวหาการล่วงละเมิดทางเพศกับ Luc Besson อดีตสามีของเธอ

ตามรายงานจาก The Hollywood Reporter ระบุว่า Edwy Plenel หัวหน้าบรรณาธิการของ Mediapart หนังสือพิมพ์สืบสวนทางออนไลน์ ได้ยื่นคำร้องต่อตำรวจฝรั่งเศสโดยอ้างว่า Maiwenn ได้ทำร้ายเขาเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เหตุการณ์เกิดขึ้นในขณะที่เขากำลังรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งของกรุงปารีส อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้เริ่มแพร่กระจายเมื่อรายงานของตำรวจได้รั่วไหลไปยังสื่อฝรั่งเศสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันต่อมาหลังจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประกาศว่าภาพยนตร์เรื่อง Jeanne du Barry ของ Maiwenn จะได้ฉายเปิดตัวของงานประจำปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนหน้านี้แล้ว

ในรายงานการแจ้งความที่ยื่นเมื่อวันที่ 7 มีนาคมระบุว่า ทางด้าน Edwy Plenel อ้างว่าเขากำลังทานอาหารเย็นกับทนายความของเขา ในขณะที่ Maiwenn ซึ่งนั่งอยู่คนเดียวที่โต๊ะอื่น เธอเดินเข้ามาจับผมของเขาอย่างรุนแรงและถ่มน้ำลายใส่หน้าเขาก่อนที่จะรีบออกไป ทางด้านสำนักข่าว AFP รายงานจากคำร้องเรียนระบุว่า Plenel ไม่ได้รับบาดเจ็บทางร่างกายแต่อย่างใด แต่เขาถูกทิ้งให้ “บอบช้ำทางจิตใจจากเหตุการณ์ดังกล่าว”

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-04-1976 (48 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Les Lilas, Seine-Saint-Denis, France


การแสดง
  1. Jeanne du Barry

    Jeanne Du Barry

    Neneh Superstar

    Marianne Bellage

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้