Jerry Bruckheimer เผยว่าเขาพร้อมให้ Will Smith กลับมาใน Bad Boys 4

Will Smith นักแสดงชื่อดังที่เป็นดารานำของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ฮิตหลายเรื่อง รวมถึงแฟรนไชส์แอ็กชันตำรวจคู่หูยอดฮิตอย่าง Bad Boys โดยเขารับบทนำคู่กับ Martin Lawrence ทว่าหลังจากเมื่อต้นปีมีดราม่าที่เขาตบหน้า Chris Rock กลางเวทีประกาศรางวัลออสการ์ เขาก็เริ่มถูกแบนจากวงการ จึงทำให้มีแฟนๆ หลายคนสงสัยว่าเขาจะได้กลับมาใน Bad Boys 4 หรือไม่ ล่าสุด Jerry Bruckheimer โปรดิวเซอร์ของแฟรนไชส์นี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เขาพร้อมให้โอกาส Will Smith อีกครั้ง

2

ผู้อำนวยการสร้าง Don Simpson และ Jerry Bruckheimer ร่วมกับผู้กำกับ Michael Bay ได้เปิดตัวภาพยนตร์ Bad Boys เรื่องแรกออกมาในปี 1995 ซึ่งประสบความสำเร็จเกินคาดจนพวกเขาตัดสินใจสานต่อแฟรนไชส์และสร้างภาคที่ 2 อย่าง Bad Boys II ตามออกมาในปี 2003 จากนั้นแฟรนไชส์นี้ก็เงียบหายไปเกือบ 20 ปี จนกระทั่งมีการเปลี่ยนมือผู้กำกับไปเป็น Adil El Arbi และ Bilall Fallah ที่มารับหน้าที่กำกับภาคที่ 3 ได้แก่ Bad Boys for Life ที่เปิดตัวออกมาในปี 2020

แม้ว่าคำวิจารณ์ของ Bad Boys for Life (2020) อาจไม่ได้สวยหรูอะไรมากมาย แต่ภาคที่ 3 ก็ถือเป็นภาคที่ทำเงินได้มากที่สุดในแฟรนไชส์ด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปทั้งสิ้น 426.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเหนือกว่า 2 ภาคแรกอย่าง Bad Boys (1995) ที่มีรายได้อยู่ที่ 141.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และ Bad Boys II (2003) ที่มีรายได้อยู่ที่ 273.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากความสำเร็จของ Bad Boys for Life (2020) ได้ส่งผลให้ทาง Sony Pictures เกิดความสนใจที่จะสานต่อแฟรนไชส์นี้ต่อไปในภาคที่ 4 แต่ปัญหาใหญ่ที่ตามมาคือ Will Smith จะได้กลับมารับบทนำใน Bad Boys 4 หรือไม่?

2

หลังจากที่ Will Smith ตบหน้า Chris Rock ที่งานประกาศรางวัลออสการ์ประจำปี 2022 เขาก็ได้ตกเป็นกระแสไปทั่วโลก ซึ่งส่งผลกระทบต่ออาชีพการแสดงของเขาโดยตรงจนทำให้เขาถูกถอดออกจากการรับบทนำในภาพยนตร์หลายเรื่อง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงมีผลงานการแสดงออกมาให้เราได้เห็นอยู่บ้าง อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่าเขาจะได้กลับมารับบทนำใน Bad Boys 4 หรือไม่ แต่ดูเหมือนว่ายังพอมีหวัง เนื่องจากล่าสุดผู้อำนวยการสร้างจากแฟรนไชส์ Bad Boys อย่าง Jerry Bruckheimer ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง The Hollywood Reporter (THR) ว่าเขาพร้อมที่จะให้ Will Smith กลับมา โดยเขาได้กล่าวว่า

แน่นอน [Will กลับมาได้] ผมหมายถึง Will ทำผิดพลาดไปอย่างน่าเสียดาย นั่นไม่ใช่ตัวตนของเขา เขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและมีการให้อภัยอยู่เสมอในโลกนี้ และหวังว่าผู้ชมจะยกโทษให้เขา

4

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Tom Rothman ประธานบริษัท Sony Pictures ได้เคยออกมาแถลงการณ์เขาพร้อมที่จะให้โอกาส Will Smith อีกครั้ง พร้อมกับยืนยันว่า Bad Boys 4 ยังไม่ถูกยกเลิกและยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยเขาได้กล่าวว่า

ภาพยนตร์เรื่องนี้ (Bad Boys 4) ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและยังคงเป็นอยู่ มันไม่เคยหยุดชะงัก เพราะมันยังไม่ได้เริ่มเลย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันน่าผิดหวังมาก (เรื่อง Will Smith) และผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่ผมควรจะแสดงความคิดเห็น บอกได้แค่ว่าผมรู้จัก Will Smith มาหลายปีแล้ว และผมรู้ว่าเขาเป็นคนดี นั่นเป็นตัวอย่างของคนดีที่มีช่วงเวลาที่เลวร้ายต่อหน้าคนทั้งโลก ผมเชื่อว่าคำขอโทษและความเสียใจของเขาเป็นเรื่องจริง และผมเชื่อในการให้อภัยและการให้โอกาสแก้ตัว

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jerry Bruckheimer

เจอร์รี่ บรักไฮเมอร์

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

วันเกิด

21-09-1943 (80 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Detroit, Michigan, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้