George Clooney เผยว่า Johnny Depp และ Mark Wahlberg เคยถูกวางตัวให้ร่วมแสดงใน Ocean's Eleven ฉบับปี 2001

George Clooney นักแสดงชื่อดังผู้รับบทเป็น Danny Ocean ในภาพยนตร์ไตรภาค Ocean ของผู้กำกับ Steven Soderbergh ได้แก่ Ocean’s Eleven (2001), Ocean’s Twelve (2004) และ Ocean’s Thirteen (2007) ซึ่งล่าสุด Clooney เพิ่งออกมาเผยว่าถึงชื่อนักแสดง 2 คน ที่เดิมทีเคยถูกวางตัวให้มารับบทบาทสำคัญในไตรภาคนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ที่งาน TCM Classic Film Festival ประจำปี 2023 ที่ผ่านมา George Clooney ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly (EW) ซึ่งเขาได้มีการพูดถึงภาพยนต์ไตรภาค Ocean โดยเขาได้มีการเผยว่าเดิมที Johnny Depp และ Mark Wahlberg เคยถูกวางตัวให้มารับบทเป็นตัวละครสำคัญใน Ocean’s Eleven (2001) แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็ไม่ได้เกิดขึ้น อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ตอนนั้น Steven [Soderbergh] เพิ่งจะกำกับ Erin Brockovich (2000) และ Traffic (2000) มาหมาดๆ ซึ่งเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากการกำกับภาพยนตร์ 2 เรื่องนี้ ดังนั้น [ตอนนั้น] นักแสดงส่วนใหญ่จึงอยากร่วมงานกับ Steven จริงๆ

พวกเขา [ปฏิเสธเรา] ผู้มีชื่อเสียงบางคนบอกให้เราไปให้พ้น Mark Wahlberg, Johnny Depp และคนอื่นๆ อีกหลายคน ตอนนี้พวกเขาคงเสียใจ ผมเองก็เสียใจที่ทำ Batman & Robin (1997)

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

George Clooney

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

06-05-1961 (63 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Lexington, Kentucky, USA


การแสดง
  1. IF

    Spaceman (voice)

  2. The Flash

    Bruce Wayne (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้