Evan Peters นักแสดงจาก X-Men ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Tron: Ares ประกบคู่กับ Jared Lato

หลังจากข่าวลือที่ออกมายาวนานหลายปี ดูเหมือนว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของแฟรนไชส์ Tron จะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว ซึ่งในภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Tron: Ares หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศออกมาว่า Jared Leto จะมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ล่าสุดได้มีการเพิ่มนักแสดงเข้ามาอีกคนแล้ว

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter (THR) ได้ยืนยันว่า Evan Peters นักแสดงหนุ่มชื่อดังเจ้าของบท Peter Maximoff / Quicksilver จากแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox และบท Jeffery Dahmer จากซีรีส์ Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story ถูกดึงตัวให้มาสมทบกับ Jared Leto ในภาพยนตร์ Tron: Ares ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งข่าวการสร้างภาคต่อเรื่องนี้นั้นมีขึ้นมานานแล้วนับตั้งแต่ภาคก่อนอย่าง Tron: Legacy ออกฉายในปี 2010 แต่โปรเจกต์นี้ก็ติดอยู่ในระหว่างการพัฒนามานาน จนกระทั่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาก็เริ่มมีข่าวออกมาว่า Leto จะมารับบทนำ และจะกำกับโดย Joachim Rønning ผู้กำกับจาก Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (2017) จากนั้นข่าวคราวก็เงียบหายไป ดังนั้น การมาถึงของ Peters ในครั้งนี้จึงเป็นการอัปเดตครั้งแรกเกี่ยวกับดาราคนอื่นๆ ที่ไม่ใช่ Leto

ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะในรายงานฉบับเดียวกันนี้ยังมีการระบุอีกว่าการถ่ายทำของ Tron: Ares กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมกับมีการเผยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ออกมาอีกด้วย โดยได้มีการระบุเอาไว้ว่า “ในขณะที่ภาพยนตร์ 2 เรื่องก่อนหน้านี้มีฉากอยู่ในโลกของคอมพิวเตอร์และโปรแกรมเป็นส่วนใหญ่ สคริปต์ของ Tron: Ares ซึ่งเขียนโดย Jesse Wigutow และ Jack Thorne มีการกล่าวกันว่าจะมุ่งเน้นไปที่การเกิดขึ้นของโปรแกรมความรู้สึกที่ข้ามไปยังโลกมนุษย์ที่ยังไม่พร้อม Leto ซึ่งติดอยู่กับโปรเจกต์นี้มาหลายปีจะรับบทเป็น Ares ซึ่งเป็นการรวมตัวของโปรแกรม ยังไม่ชัดเจนว่า Peters จะรับบทเป็นตัวละครใด” สำหรับตอนนี้รายละเอียดที่เปิดเผยออกมามีเพียงเท่านั้น มีการคาดการณ์ว่ารายละเอียดอื่นๆ จะถูกเปิดเผยออกมามากขึ้นเมื่อภาพยนตร์เริ่มถ่ายทำในเดือนสิงหาคม คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Evan Peters

อีแวน ปีเตอร์ส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

20-01-1987 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง
  1. Wish

    Simon (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้