Jodie Turner-Smith และ Greta Lee ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Tron: Ares

Tron: Ares คือภาพยนตร์เรื่องที่ 3 จากแฟรนไชส์ Tron ของ Disney ที่ในภาคใหม่นี้จะนำแสดงโดยนักร้องนักแสดงมากความสามารถ Jared Leto หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีการเพิ่ม Evan Peters เข้ามา ซึ่งดูเหมือนว่าโปรเจกต์นี้จะเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงหน้าใหม่เพิ่มเข้ามาถึง 2 คน

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้ออกมาเปิดเผยว่า Jodie Turner-Smith นักแสดงสาวจาก Queen & Slim (2019), Murder Mystery 2 (2023) และ Greta Lee นักแสดงสาวจากซีรีส์ Russian Doll, Past Lives (2023) ถูกคัดเลือกให้มาร่วมแสดงใน Tron: Ares สมทบกับ Jared Leto และ Evan Peters ที่ถูกประกาศออกมาก่อนหน้านี้ แต่ในรายงานไม่ได้มีการเปิดเผยว่านักแสดงสาวทั้ง 2 คนนี้จะมารับบทเป็นตัวละครใดในภาพยนตร์เรื่องนี้ รายงานฉบับนี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่มีการประกาศว่า Evan Peters นักแสดงหนุ่มจากแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อไม่กี่วันก่อน นั่นหมายความว่าตอนนี้ทางสตูดิโอกำลังเดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์นี้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในเดือนสิงหาคมนี้

สำหรับ Tron: Ares ที่กำลังจะมาถึงนี้จะกำกับโดย Joachim Rønning ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกับ Disney มาก่อนแล้วใน Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (2017) และ Maleficent: Mistress of Evil (2019) พร้อมกับบทที่เขียนโดย Jesse Wigutow มือเขียนบทจาก It Runs in the Family (2003) และ Jack Thorne มือเขียนบทจากแฟรนไชส์ Enola Holmes ของ Netflix ทว่าสิ่งที่แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นพิเศษสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้คือเรื่องงานภาพสุดตระการตา เนื่องจากภาพยนตร์ 2 ภาคก่อนหน้านี้นั้นเป็นที่จดจำอย่างมาก โดยเฉพาะภาคที่ 2 อย่าง TRON: Legacy ที่ได้รับคำชมเรื่องงานภาพอย่างมากในช่วงที่เปิดตัวออกมาในปี 2010 ซึ่งนี่คือเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ดังนั้น ภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ก็จะต้องถูกคาดหวังเรื่องงานภาพมากกว่าภาคที่แล้วอย่างแน่นอน โดยท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไรนั้นเราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
TRON: Ares

Oct 9, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้