Andy Muschietti ผู้กำกับจาก The Flash อาจได้กำกับ The Brave and the Bold ของจักรวาล DCU

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ก่อนที่ The Flash จะเข้าฉาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ที่ค่อนข้างดีในการฉายรอบปฐมทัศน์ ด้วยเหตุนี้จึงเริ่มมีข่าวลือออกมาว่า Andy Muschietti ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้อาจได้ไปต่อในจักรวาล DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran

1

ย้อนกลับไปในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา One Take News ได้ออกมารายงานข่าวลือนี้เป็นคนแรกว่า DC Studios ได้ทำการทาบทาม Andy Muschietti เพื่อกำกับภาพยนตร์ Batman เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงอย่าง The Brave and the Bold ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็น Batman คนใหม่ของจักรวาล DCU พร้อมกับลูกชายของเขาที่กลายมาเป็นคู่หูในฐานะ Robin โดยหลังจากที่ข่าวลือนี้ออกมาได้ไม่นาน ในคืนวันพุธที่ผ่านมา The Hollywood Reporter ก็ได้ออกมารายงานอีกว่า Muschietti เป็นตัวเลือก “อันดับต้นๆ” ของสตูดิโอในการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ

สิ่งที่ทำให้ข่าวลือนี้ดูมีน้ำหนักเป็นเพราะก่อนหน้านี้ Andy Muschietti ได้เคยถูกสื่อถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เขาจะกำกับภาพยนตร์ Batman ของ DCU หลังจากที่เขานำ Batman ของ Ben Affleck และ Michael Keaton มาปรากฎตัวในภาพยนตร์ The Flash ซึ่งเขาทำท่าทีมีพิรุธ โดยว่าเขายังไม่สามารถพูดถึงหัวข้อนั้นได้ นอกจากนี้ ก่อนหน้านี้ James Gunn ยังเคยออกมากล่าวชมภาพยนตร์ The Flash และ Muschietti ยกใหญ่ พร้อมบอกว่าอยากร่วมงานกับเขาอีก สิ่งนี้ยิ่งทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่เราอาจได้เห็นเขากำกับภาพยนตร์ The Brave and the Bold สำหรับตอนนี้คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

26-08-1973 (51 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Vicente López, Buenos Aires, Argentina


การแสดง
  1. Música

    Subway Busker

  2. Verano de película 3

    Self - Director of The Flash

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้