James Gunn บอกว่า Superman และ Batman คนใหม่ จะมีอายุห่างกัน 2 ปี

James Gunn และ Peter Safran พึ่งประกาศเปิดแผนงานของ DC Studios ที่มีโปรเจกต์ใหม่มากมายรวมอยู่ เช่น ภาพยนตร์ Superman: Legacy กับ The Brave and The Bold รวมถึงซีรีส์ทั้งแบบแอนิเมชันและฉบับคนแสดง

C6453469-A332-423A-967C-4E27213BD7B9
ซึ่งดูเหมือนว่าภาพยนตร์ Superman เรื่องใหม่น่าจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่สุดในกลุ่มนี้ เพราะไม่เพียงแต่ Gunn จะเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้น แต่จะมีการเปิดตัว Clark Kent ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครทราบว่าเป็นนักแสดงคนใด เท่าที่ทุกคนรู้คือ นักแสดงนำคนใหม่จะมีอายุน้อยกว่า Henry Cavill และแฟนๆ คิดว่าพวกเขาหมายถึงนักแสดงในช่วงวัย 20 ปี จนกลายเป็นข่าวลือเกี่ยวกับแสดงดาวรุ่งมากมายสำหรับบทนี้ และหาก Superman อายุ 20 ต้นๆ แล้ว Batman ซึ่งในเรื่องย่อของภาพยนตร์ The Brave and the Bold ระบุว่ามีลูกแล้วจะอายุเท่าไหร่กัน ซึ่งตอนนี้ Gunn ได้ออกมาให้คำตอบเกี่ยวกับช่วงอายุของฮีโร่ทั้งสองแล้ว
Gunn เขียนบนทวิตเตอร์ว่า

ใช่ ผู้คนกำลังคาดเดาเกี่ยวกับอายุทั้งสอง ทั้งหมดที่ผมเคยพูดคือ Superman มีอายุไม่ถึงสี่สิบ และ Batman อาจแก่กว่า Superman สองปี

ภาพยนตร์ 4 เรื่องของ DC ในปี 2023
ปี 2023 เป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ของ DC Studios ซึ่งรีแบรนด์มาจาก DC Films บริษัทใหม่ภายใต้การปกครองของ James Gunn และ Peter Safran กำลังเปลี่ยนผ่านจากจักรวาลเดิมอย่าง DC Extended Universe (DCEU) เข้าสู่จักรวาลใหม่ที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และวิดีโอเกม ซึ่งมีชื่อว่า DC Universe (DCU) ภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่อง ที่จะฉายในปีนี้จะเป็นภาพยนตร์ 4 เรื่องสุดท้ายที่ผลิตในนาม DC Films โดยจะเริ่มจากภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายอย่าง Shazam! Fury of the Gods ซึ่งถือว่ายังเป็นจักรวาลเก่า ก่อนจะมุ่งหน้าสู่การรีเซ็ตจักรวาลในภาพยนตร์ The Flash หลังจากนั้น Aquaman and the Last Kingdom และ Blue Beetle จะถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจักรวาลใหม่แล้ว
เรื่องย่อของ Shazam! Fury of the Gods :

ด้วยพลังแห่งทวยเทพ Billy Batson และเพื่อนเด็กอุปถัมภ์ของเขายังคงเรียนรู้วิธีเล่นปาหี่ด้วยร่างซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นผู้ใหญ่ แต่เมื่อลูกสาวของ Atlas มายังโลกเพื่อค้นหาเวทมนตร์ที่ถูกขโมยไปจากพวกเขาเมื่อนานมาแล้ว Billy หรือที่รู้จักในชื่อ Shazam และครอบครัวของเขาจึงถูกผลักเข้าสู่การต่อสู้ที่เดิมพันด้วยชีวิตและชะตากรรมของโลก

คลิกที่นี่เพื่อดูแผนงานของ DC Studios

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Superman: Legacy

Jul 9, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้