Strange World
2
1
0

Strange World

ลุยโลกลึกลับ

PG
102 นาที
23/11/2022
แอดเวนเจอร์ |แอนิเมชัน |ครอบครัว |ไซไฟ |แฟนตาซี
ก้าวเข้าสู่ดินแดนสุดอัศจรรย์ กับครอบครัวนักสำรวจที่จะพาคุณไปค้นพบความพิศวงที่ไม่สิ้นสุด ผลงานจากผู้สร้าง Frozen และ Raya and The Last Dragon 🌋👾⛰ พบกับ Disney’s Strange World ลุยโลกลึกลับ

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ “Strange World” นำทีมโดย Jake Gyllenhaal (“The Guilty,” “Spider-Man: Far from Home”) ให้เสียงตัวละคร Searcher Clade ลูกชายของนักสำรวจผู้มุ่งมั่น ภาพยนตร์ผจญภัยแอ็คชั่นเรื่องนี้ จะพาคุณเดินทางไปสู่ดินแดนที่เหล่าสัตว์วิเศษในจินตนาการกำลังรอให้ครอบครัว Clades ไปสร้างตำนานบทใหม่ และรับมือกับภารกิจสุดอันตรายที่จะมาท้าทายความสามารถของครอบครัวนี้

Don Hall

Don Hall

ผู้กำกับ

QUI

Qui Nguyen

บทภาพยนตร์

cover

Lightyear และ Strange World ทำให้ Disney ขาดทุนในปี 2022 ไปมากกว่า 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา Disney ได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันออกมาถึง 2 เรื่อง ได้แก่ Lightyear (2022) ภาคแยกจากแฟรนไชส์ Toy Story ที่เปิดตัวออกมาในช่วงกลางปี และ Strange World (2022) ภาพยนตร์ผจญภัยในต่างโลกที่เปิดตัวออกมาในช่วงปลายปี โชคไม่ดีที่ทั้ง 2 เรื่องทำผลงานได้ไม่ดีอย่างที่หวัง โดยสามารถทำรายได้ไปเพียงน้อยนิดทั้งคู่ ส่งผลให้ทาง Disney ต้องขาดทุนไปมากกว่า 250 ล้านดอลลาร์

cover

Burny Mattinson แอนิเมเตอร์ในตำนานของ Disney ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 87 ปี

วันนี้มีข่าวน่าเศร้าช็อกวงการ เนื่องจากมีรายงานออกมาว่า Burny Mattinson แอนิเมเตอร์ระดับตำนานและเป็นหนึ่งในพนักงานที่เก่าแก่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ The Walt Disney Company ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 87 ปี

cover

ต้านไม่อยู่! The Night Owl มาแรงแซง Black Panther: Wakanda Forever ในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี

The Night Owl ภาพยนตร์ระทึกขวัญฉบับย้อนยุคของเกาหลีก็ยังคงมาแรงในเกาหลีใต้ แม้ว่ากระแสของ Black Panther: Wakanda Forever จะค่อยๆ หมดไป ตามข้อมูลจากทาง Kobis ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้อยู่ที่ 4.85 ล้านดอลลาร์ในระหว่างวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์นี้ ในช่วงห้าวันหลังจากเปิดตัวในวันพุธที่ผ่านมานี้ก็สามารถทำรายได้ไปแล้ว 6.14 ล้านดอลลาร์

cover

The Night Owl ทำรายได้เปิดตัวในเกาหลีขึ้นเป็นอันดับ 1 แทนที่ของ Black Panther: Wakanda Forever ที่ครองอันดับ 1 มานาน 2 สัปดาห์

ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวย้อนยุคจากเกาหลีเรื่อง The Night Owl ที่ได้เปิดตัวออกมาในสุดสัปดาห์นี้ได้สร้างแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่ด้วยการขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีประจำสัปดาห์นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Black Panther: Wakanda Forever ครองอันดับ 1 มานาน 2 สัปดาห์

cover

Strange World ทำรายได้ในอเมริกาในสุดสัปดาห์แรกที่เปิดตัวไปแค่เพียง 18.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งน้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้ว่าจะทำรายได้ถึง 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ดูเหมือนว่า Strange World ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจาก Disney ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาในสุดสัปดาห์นี้จะต้องเผชิญกับการเปิดตัวที่แสนเงียบเหงา จากที่เดิมทีมีการคาดการณ์ไว้ว่าจะทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้มากถึง 30 ล้านดอลลาร์ แต่ปรากฎว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กลับทำรายได้ในสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาไปได้แค่เพียง 18.6 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

cover

Strange World กลายเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันจาก Disney ที่ได้คะแนนบนเว็บ CinemaScore ต่ำที่สุดในรอบ 30 ปี

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากสตูดิโอ Disney Animatoin อย่าง Strange World ที่เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจะพาผู้ชมไปร่วมการผจญภัยครั้งใหม่ในโลกที่แสนแปลกประหลาด แต่ดูเหมือนว่านี่จะไม่ใช่นี่จะไม่ใช่ความผจญภัยที่ดีเท่าไหร่นัก เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กลายเป็นแอนิเมชันจาก Disney ที่ได้รับคะแนนวิจารณ์บนเว็บไซต์ CinemaScore ต่ำที่สุดในรอบ 30 ปี

cover

ยังไม่แผ่ว! Black Panther: Wakanda Forever ยังคงครองอันดับ 1 บนบอกซ์ออฟฟิศอเมริกาในสุดสัปดาห์วันขอบคุณพระเจ้า

ปกติแล้วในช่วงวันขอบคุณพระเจ้าของอเมริกานั้นจะเป็นช่วงที่คนไม่นิยมออกไปดูหนังกันในโรงภาพยนตร์เท่าไหร่นัก แต่กลับไปกลายเป็นว่าในปีนี้นั้นต่างออกไป เนื่องจากภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever สามารถทำรายได้ในวันครอบคุณพระเจ้า (วันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา) เพียงวันเดียวได้มากถึง 8.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และยังคงครองอันดับ 1 ภาพยนตร์ที่ทำเงินในอเมริกาสูงสุดประจำสุดสัปดาห์นี้

cover

ห่อเหี่ยว! เปิดรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศจากภาพยนตร์ที่กำลังเข้าฉายในขณะนี้ รวมถึง Strange World และ Glass Onion: A Knives Out Mystery

สำหรับบ็อกซ์ออฟฟิศในช่วง Thanksgiving นี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพราะรายได้รวมค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับปีอื่นๆ ซึ่งทาง Disney ก็ดูจะแห้งเหี่ยวไปมาก แต่ในขณะที่ Black Panther: Wakanda Forever จากทาง Marvel Studios ก็ยังคงขึ้นครองอันดับหนึ่งในในบ็อกซ์ออฟฟิศเป็นสัปดาห์ที่สามติดต่อกันด้วยรายได้กว่า 60-62 ล้านดอลลาร์จากการเข้าฉายในช่วงห้าวันนี้

cover

การผจญภัยสุดตื่นเต้นอยู่ที่นี่แล้ว! ใน Strange World

ตอนนี้ House of Mouse พร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นการพจญภัยครั้งใหม่ของพวกเขา และครั้งนี้มาพร้อมกับเรื่อง Strange World ที่เหมาะสม ซึ่งนำเสนอโดยทีมที่อยู่เบื้องหลังความงามใตัน้ำของ Moana (2016) ยังมีภาพยนตร์แอนิเมชันซุปเปอร์ฮีโร่ที่น่ารักและน่ากอดของ Big Hero 6 (2014) และ Disney สุดคลาสสิกสมัยใหม่อีกมากมาย

cover

ประกาศไลน์อัพแอนิเมชันผู้เข้าชิงในเทศกาล Animation Is Film Festival

Little Nicholas ที่ได้รับรางวัลสูงสุดช่วงปลายปีที่แล้วในเทศกาลเมืองอานน์ซี และ My Father’s Dragon ภาพยนตร์เรื่องต่อไปจากสตูดิโอแอนิเมชัน Cartoon Saloon เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่เข้าแข่งขัน ส่วนทางด้าน Wendell & Wild จะเปิดเทศกาลด้วยการเป็นรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกในสหรัฐฯ

cover

Disney เปิดตัวอย่างแรกของภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Strange World การผจญภัยไซไฟโดย Jake Gyllenhaal

Disney ได้ปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Strange World ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันบล็อกบัสเตอร์ไซไฟที่นำการพากย์เสียงโดย Jake Gyllenhaal และ Dennis Quaid

cover

ชมตัวอย่าง Strange World ภาพยนตร์แอนิเมชันผจญภัยเรื่องใหม่จากทาง Disney

หลังจากผลงานแอนิเมชันสุดน่ารักที่เคยได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีที่แล้วกับเรื่อง Spirit Untamed (2021) โดย Jake Gyllenhaal ยังคงสานต่อความสนุกต่อเนื่องให้กับวงการภาพยนตร์แอนิเมชัน ด้วยผลงานแอนิเมชันล่าสุดเรื่อง Strange World ของทาง Disney พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 23 พฤศจิกายน 2022

ก่อนหน้า

ถัดไป