ต้านไม่อยู่! The Night Owl มาแรงแซง Black Panther: Wakanda Forever ในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี

17733

The Night Owl ภาพยนตร์ระทึกขวัญฉบับย้อนยุคของเกาหลีก็ยังคงมาแรงในเกาหลีใต้ แม้ว่ากระแสของ Black Panther: Wakanda Forever จะค่อยๆ หมดไป ตามข้อมูลจากทาง Kobis ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้อยู่ที่ 4.85 ล้านดอลลาร์ในระหว่างวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์นี้ ในช่วงห้าวันหลังจากเปิดตัวในวันพุธที่ผ่านมานี้ก็สามารถทำรายได้ไปแล้ว 6.14 ล้านดอลลาร์

ถึงอย่างนั้นกระแสของ The Night Owl ก็มาแรงเพียงพอแล้วที่จะขึ้นมาโค่น Black Panther: Wakanda Forever ที่อยู่ในอันดับอย่างต่อเนื่องบนชาร์ตเกาหลี แต่ล่าสุดรายได้ก็ลดลงไปอยู่ที่ 61% ในสุดสัปดาห์ที่สามและเลื่อนไปอยู่อันดับที่สาม หลังจากการเข้าฉายในเกาหลีไปได้ 19 วัน ก็สามารถทำรายได้อยู่ที่ 15.8 ล้านดอลลาร์ นั่นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์อันดับที่ 12 ของปีนี้และกลายเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่มีการแสดงที่ดีที่สุดในอันดับที่หก

ส่วนอันดับที่สองก็ยังคงตกเป็นของ Decibel ภาพยนตร์แอ็กชันของเกาหลี ถึงแม้ว่าจะมีรายได้ลดลงไปอยู่ที่ 54% และในช่วงสุดสัปดาห์ล่าสุดก็สามารถทำรายได้ไปอยู่ที่ 1.19 ล้านดอลลาร์ รวม 12 วันทำเงินได้ 5.79 ล้านดอลลาร์

และในอันดับที่สามก็คือ Ditto ภาพยนตร์โรแมนติกจากเกาหลี เลื่อนขึ้นมาจากอันดับที่สี่ ทำรายได้อยู่ที่ 563,000 ดอลลาร์ระหว่างวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ โดยมีรายได้สะสม 12 วันอยู่ที่ 3.25 ล้านดอลลาร์

และนอกเหนือจากนี้ก็ยังมี Strange World ภาพยนตร์แอนิเมชันจาก Disney ที่เพิ่งมาใหม่ก็ทำรายได้ไป 378,000 ดอลลาร์ในระหว่างวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ โดยมีรายได้หลังจากการเปิดตัว 5 วันก็มีรายได้อยู่ที่ 466,000 ดอลลาร์

สุดท้ายคือแอนิเมชันสุดฮิตจากญี่ปุ่นในเรื่อง One Piece Film Red สามารถทำรายได้อยู่ที่ 86,000 ดอลลาร์ และเข้ามาอยู่ในอันดับที่เก้าหลังจากการเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ผ่านมา

สำหรับบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีมีรายได้รวมสะสมทั่วประเทศอยู่ที่ 8.66 ล้านดอลลาร์ ถือว่าเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยจากที่ยอดเดิมอยู่ที่ 7.99 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่รายได้รวมจากทั่วประเทศกลับมีรายได้ต่ำกว่าในช่วงก่อนโควิดเป็นอย่างมาก

ที่มา: Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Night Owl

올빼미

Nov 23, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้