Winnie the Pooh: Blood and Honey
2
0
0

Winnie the Pooh: Blood and Honey

วินนี่ เดอะ พูห์ โหด/เห็น/หมี

NR
84 นาที
27/1/2023
สยองขวัญ
This ain't no bedtime story.

วันเวลาแห่งการผจญภัยและความสนุกสนานได้สิ้นสุดลง เมื่อคริสโตเฟอร์ โรบิน ชายหนุ่มทิ้งวินนี่เดอะพูห์ และพิกเล็ตให้ดูแลตัวเอง เนื่องจากต้องไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขารู้สึกโกรธที่ถูกทอดทิ้ง ทั้งสองกลายเป็นสัตว์ดุร้าย หลังจากได้ลิ้มรสเลือดแล้ว สัญชาตญาณสัตว์ดุร้ายของพวกเขาก็ถูกปลุกออกมา วินนี่เดอะพูห์และพิกเล็ตจึงออกล่ามนุษย์ทุกคนที่เข้ามาในป่าร้อยเอเคอร์ การอาละวาดนองเลือดของพวกเขาจึงเริ่มขึ้น

Rhys Frake-Waterfield

Rhys Frake-Waterfield

ผู้กำกับ, นักเขียน

A. A. Milne

A. A. Milne

ตัวละคร

cover

วางขายแล้ว! Winnie the Pooh: Blood and Honey ฉบับ Blu-ray พร้อมฟีเจอร์สุดพิเศษ

หมีบุกมาถึงบ้านแล้ว Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตที่โกยรายได้ไปกว่า 4.5 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกมาแล้ว ล่าสุดก็ได้วางจำหน่ายภาพยนตร์ฉบับสุดพิเศษแบบ Blu-ray พร้อมกับให้เช่าใน Amazon ในราคา 9.99 ดอลลาร์และ 19.98 ดอลลาร์ พร้อมกับฟีเจอร์สุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด 🩸🔪🍯

cover

Winnie the Pooh: Blood and Honey ฉบับสะสมแบบ Blu-ray พร้อมฟีเจอร์สุดพิเศษกำลังจะวางขายเร็วๆ นี้

ล็อกประตูให้ดีและเก็บของมีคมไว้กับตัวเพราะเจ้าหมีพูห์สุดคลั่งกำลังจะออกจากป่า Hundred Acre Wood มาหาคุณถึงบ้านใน Winnie the Pooh: Blood and Honey ฉบับสะสมสุดพิเศษแบบ Blu-ray ที่กำลังจะวางขายในวันที่ 5 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมกับฟีเจอร์สุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด 🩸🔪🍯

cover

ผู้กำกับจาก Winnie the Pooh: Blood and Honey เผยว่าเขาอยากสร้างภาพยนตร์สยองขวัญของแก๊ง Ninja Turtles (นินจาเต่า)

หลังจากได้รับความสนใจและกลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์มานานหลายเดือน ท้ายที่สุดภาพยนตร์ Winnie the Pooh: Blood and Honey ก็ได้เปิดตัวในอเมริกาอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งล่าสุดผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเผยว่าเขามีความสนใจที่จะสร้างภาพยนตร์สยองขวัญจากตัวละครแก๊ง Ninja Turtles หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ “นินจาเต่า”

cover

รีวิวชุดแรกจาก Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาพยนตร์สยองขวัญที่หลายคนรอคอย

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่ Winnie the Pooh: Blood and Honey ที่จะเปิดตัวในประเทศไทย หนังแนวสยองขวัญทุนต่ำสุดกาวที่หลายคนรอคอย ซึ่งตอนนี้ได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว และล่าสุดรีวิวชุดแรกของหนังเรื่องนี้ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

cover

เผยทุนสร้างของ Winnie the Pooh: Blood and Honey หนังสยองขวัญที่หลายคนจับตามอง

ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้มีภาพยนตร์สยองขวัญอินดี้เรื่องหนึ่งที่กำลังเป็นกระแสอย่างมาก ภาพยนตร์เรื่องนั้นคือ Winnie the Pooh: Blood and Honey ของผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ที่ได้หยิบเอาตัวละครสุดน่ารักในวัยเด็กของใครหลายคนอย่างหมีพูห์มาดัดแปลงเป็นเจ้าหมีคลั่งที่ออกไล่สังหารผู้คน โดยตัวภาพยนตร์กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้ แต่ก่อนที่จะได้ดูกัน ล่าสุดทีมผู้สร้างได้ออกมาเผยถึงทุนสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ซึ่งบอกเลยว่าเรื่องนี้ใช้ทุนน้อยมากจนอาจทำให้หลายคนตกใจ

cover

ยังไม่ทันได้ฉายแต่ได้ไปต่อแล้ว! Winnie the Pooh: Blood and Honey ประกาศสร้างภาคต่ออย่างเป็นทางการ

หากกล่าวถึงภาพยนตร์สยองขวัญที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาพยนตร์สุดแหวกของผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ที่จับเอาตัวละครแสนน่ารักอย่าง Winnie the Pooh หรือเจ้าหมีพูห์ มาสวมบทบาทเป็นฆาตกรไล่สังหารคน แม้ว่าจะยังไม่ได้เข้าฉายแต่ล่าสุดก็ได้มีการออกมาประกาศสร้างภาคต่ออย่างเป็นทางการแล้ว!

cover

Rhys Frake-Waterfield ผู้สร้าง Winnie the Pooh: Blood & Honey เปิดเผยถึงภาพยนตร์มีอิทธิต่อการทำงานของเขา

หลังจากที่ได้มีการหยิบยกเอาตัวละครสุดคลาสิกได้กลายเป็นสมบัติสาธาณะก็มีจับนำมาพลิกโฉมตัวละครนั้นกันอย่างหลากหลาย และแน่นอนว่า Rhys Frake-Waterfield ก็ไม่พลาดเช่นเดียวกันที่จะเปิดโฉมหน้าใหม่ของหมีพูห์ ที่เป็นตัวละครสุดน่ารักในวัยเด็กของใครหลายๆ คน ให้กลายเป็นความน่าสะพรึงกลัวที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ใน Winnie the Pooh: Blood & Honey ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ โดยล่าสุดผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เปิดเผยถึงผลงานที่มีอิทธิต่อการทำงานของเขา ตลอดจนเผยถึงข้อมูลสำคัญที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ที่อาจจะเกิดขึ้น

cover

ใกล้เข้ามาแล้ว! Winnie the Pooh: Blood and Honey กำลังจะเตรียมเข้าฉายใน Fathom Events

Winnie the Pooh: Blood and Honey กำลังเตรียมเข้าฉายใน Fathom Events โดยจะเป็นผลงานภาพยนตร์สยองขวัญที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งรอกันมากที่สุด มีกำหนดการเข้าฉายเริ่มที่โรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่15 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ทั่วทุกโรงภาพยนตร์มากกว่า 1500 แห่งทั่วประเทศ

cover

ชมตัวอย่าง Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ของเจ้าหมีพูห์สุดคลั่ง

มาแล้ว! ชมตัวอย่าง Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ที่พลิกโฉมเจ้าหมีพูห์สุดน่ารักให้กลายเป็นหมีนักฆ่าสุดสยองที่มาถึงแล้ว ผ่านฝีมือการสร้างของผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ที่จะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023

cover

โปสเตอร์ใหม่จาก Winnie the Pooh: Blood and Honey การอาละวาดของหมีพูห์คลั่งที่ออกไล่สังหารผู้คน!

Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาพยนตร์สยองขวัญสุดแหวกที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมีพูห์จอมโหดที่ออกไล่เชือดผู้คน ถือเป็นภาพยนตร์นอกกระแสอีกเรื่องที่หลายคนรอคอย โดยล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เผยภาพสุดพิเศษ Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ของเจ้าหมีพูห์ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

หลังจากเข้าฉายที่ Fathom Events และ IGN ล่าสุดก็ได้เผยภาพใหม่ออกมาแล้ว สำหรับ Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ที่พลิกโฉมเจ้าหมีพูห์สุดน่ารักให้กลายเป็นหมีนักฆ่าสุดสยอง หลังจากที่มีกระแสและมีการพูดถึงกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Rhys Frake-Waterfield และจะเตรียมเข้าไปโลดแล่นในจอโรงภาพยนตร์วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023

cover

กำหนดวันฉายแล้ว! Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ที่จะลบภาพจำของหมีพูห์สุดน่ารักไปแบบหมดจด

ใกล้เข้ามาแล้ว! Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ที่พลิกโฉมเจ้าหมีพูห์สุดน่ารักให้กลายเป็นหมีนักฆ่าสุดสยอง หลังจากที่มีกระแสและมีการพูดถึงกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุด ผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ได้บอกว่าจะเตรียมเอาภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าไปโลดแล่นในจอโรงภาพยนตร์วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023

cover

ตัวอย่างภาพยนตร์ Winnie the Pooh: Blood and Honey

ทางด้าน Dread Central ได้ปล่อยอย่างแรกสำหรับ Winnie the Pooh: Blood and Honey ให้แฟนๆ ที่รอคอยได้รับชมกัน… จากตัวละครในวัยเด็กอันเป็นที่รักของ A.A. Milne ที่ทุกคนสามารถใช้มันได้อย่างอิสระหรือจินตนาการได้ตามความต้องการ… แต่ว่าผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง Rhys Frake-Waterfield มองมันเป็นเรื่องสยองขวัญ!

cover

ภาพหน้ากากของหนังสยองขวัญเรื่อง Winnie the Pooh: Blood and Honey ช่างน่าขนลุก!

ภาพใหม่เผยให้เห็นหน้ากากอันน่าสยดสยองที่ใช้ถ่ายทำในภาพยนตร์เรื่อง Winnie the Pooh: Blood and Honey ที่เขียนบทและกำกับโดย Rhys Frake-Waterfield ซึ่งหนังสยองขวัญที่กำลังจะมาถึงนี้ ได้นำตัวละครสุดคลาสสิกขวัญใจเด็กๆ ที่สร้างโดย A.A. Milne อย่างหมีพูห์ มาแปลงเป็นหน้ากากให้แก่ฆาตกรโรคจิตได้สวมใส่!..

cover

จากหมีพูห์สุดน่ารักกลายเป็นหมีนักฆ่าสุดสยองได้อย่างไร ชวนดูภาพยนตร์สยองขวัญ Winnie the Pooh: Blood and Honey

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราเอาตัวละครที่ทุกคนทั่วโลกต่างรักและเอ็นดูมาใส่ไว้ในภาพยนตร์สยองขวัญดูบ้าง และภาพยนตร์เรื่อง Winnie the Pooh: Blood and Honey จะเป็นคำตอบและพาทุกคนสัมผัสความสยองจากหมีพูห์เอง

ก่อนหน้า

ถัดไป