ผู้กำกับจาก Winnie the Pooh: Blood and Honey เผยว่าเขาอยากสร้างภาพยนตร์สยองขวัญของแก๊ง Ninja Turtles (นินจาเต่า)

หลังจากได้รับความสนใจและกลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์มานานหลายเดือน ท้ายที่สุดภาพยนตร์ Winnie the Pooh: Blood and Honey ก็ได้เปิดตัวในอเมริกาอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งล่าสุดผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเผยว่าเขามีความสนใจที่จะสร้างภาพยนตร์สยองขวัญจากตัวละครแก๊ง Ninja Turtles หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ “นินจาเต่า”

8

Winnie the Pooh: Blood and Honey ถือเป็นภาพยนตร์สยองขวัญอินดี้อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความสนใจอย่างมากเกินความคาดหมาย เนื่องจากพล็อตเรื่องที่มีการนำตัวละครในความทรงจำของใครหลายคนอย่าง Winnie the Pooh หรือหมีพูห์ ให้กลายมาเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ไล่สังหารผู้คน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกพูดถึงและกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ ซึ่งจากเดิมทีที่วางแผนไว้ว่าจะเข้าฉายแบบจำกัดโรง แต่พอมีกระแสตอบรับที่ดีภาพยนตร์เรื่องนี้จึงได้เปลี่ยนแผนไปเข้าฉายในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วยที่มีกำหนดการฉายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เรียกได้ว่าดังมากจนถึงขนาดที่ทีมผู้สร้างออกมาประกาศสร้างภาคต่อตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ได้เข้าฉาย คือพวกเขามั่นใจว่ายังไงก็ต้องประสบความสำเร็จแน่ๆ และมันก็เป็นไปตามนั้น เนื่องจากตอนนี้ภาพยนตร์กวาดกำไรกลับมาได้หลายเท่าของทุนสร้างแล้ว

เนื่องจากภาพยนตร์ Winnie the Pooh: Blood and Honey เป็นภาพยนตร์ทุนต่ำที่มีงบประมาณการสร้างเพียง 1 แสนดอลลาร์เท่านั้น จึงไม่แปลกที่จะสามารถคืนทุนและทำกำไรได้อย่างรวดเร็ว โดยหลังจากเปิดตัวในอเมริกาได้เพียง 3 วัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถทำเงินไปได้แล้วทั้งสิ้น 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และยังทำรายได้จากการฉายในเม็กซิโกไปอีก 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ปัจจุบันนี้ Winnie the Pooh: Blood and Honey มีรายได้รวมอยู่ที่ 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งมากกว่าทุนสร้างถึง 20 เท่า จากความสำเร็จในครั้งนี้ ส่งผลให้ Rhys Frake-Waterfield ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มมีความสนใจที่จะสร้างจักรวาลสยองขวัญจากตัวการ์ตูนขึ้นมาในอนาคต และหนึ่งในนั้นก็คือเหล่าแก๊ง Ninja Turtles หรือนินจาเต่า

1

เมื่อไม่นานมานี้ Rhys Frake-Waterfield ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Winnie the Pooh: Blood and Honey ที่เพิ่งเปิดตัวในอเมริกาไปได้ไม่นาน และในระหว่างการพูดคุยกัน Waterfield ได้เผยว่าเขามีความสนใจที่สร้างภาพยนตร์สยองขวัญของ Ninja Turtles (นินจาเต่า) ในอนาคต โดยเขาได้กล่าวว่า

เมื่อไม่นานมานี้ ผมตื่นเต้นกับ Teenage Mutant Ninja Turtles มาก เพราะผมคิดว่าเรื่องราวของพวกเขามีการแฝงความน่ากลัวอยู่มาก เพราะพวกเขาคือครึ่งคนครึ่งเต่าที่อาศัยอยู่ในท่อระบายน้ำที่มีราชาหนูเป็นผู้นำ จากนั้นพวกเขาก็ออกมาจากท่อระบายน้ำพร้อมอาวุธ [หัวเราะ] ทุกอย่างมันเริ่มเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน ผมก็เลยอยากทำแบบนั้น ผมชอบที่จะให้พวกเขาไปตามตรอกซอกซอยเพื่อเชือดผู้คน และก็เอาซากศพแปะบนพิซซ่าหรืออะไรก็ได้เพื่อไปเสิร์ฟให้กับราชาหนู ผมหวังว่าผมจะได้ลิขสิทธิ์มาเพื่อทำแบบนั้น แต่ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะทำได้ไหม

Winnie the Pooh: Blood and Honey มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

28-06-1991 (33 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้