เผยทุนสร้างของ Winnie the Pooh: Blood and Honey หนังสยองขวัญที่หลายคนจับตามอง

ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้มีภาพยนตร์สยองขวัญอินดี้เรื่องหนึ่งที่กำลังเป็นกระแสอย่างมาก ภาพยนตร์เรื่องนั้นคือ Winnie the Pooh: Blood and Honey ของผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ที่ได้หยิบเอาตัวละครสุดน่ารักในวัยเด็กของใครหลายคนอย่างหมีพูห์มาดัดแปลงเป็นเจ้าหมีคลั่งที่ออกไล่สังหารผู้คน โดยตัวภาพยนตร์กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้ แต่ก่อนที่จะได้ดูกัน ล่าสุดทีมผู้สร้างได้ออกมาเผยถึงทุนสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ซึ่งบอกเลยว่าเรื่องนี้ใช้ทุนน้อยมากจนอาจทำให้หลายคนตกใจ

3

นับตั้งแต่ภาพถ่ายชุดแรกของ Winnie the Pooh: Blood and Honey ถูกปล่อยออกมาเมื่อหลายเดือนก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เริ่มได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก จากนั้นพอตัวอย่างออกมาก็ยิ่งโด่งดังกว่าเดิมจนกลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว เหตุผลคงจะเป็นพล็อตสุดแปลกบวกกับงานภาพที่ออกมาดูดีใช้ได้และเลือดสาดซะใจ ซึ่งจากตัวอย่างที่ออกมานั้นจะเห็นได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ใช้ทุนสร้างมหาศาล และออกไปทางหนังอินดี้ทุนต่ำด้วยซ้ำ รวมถึงฉากต่างๆ ที่ปรากฎในตัวอย่างล้วนเป็นซีนธรรมดาๆ ที่ไม่ต้องใช้เทคนิคพิเศษอะไรมากมาย

ความแปลกของ Winnie the Pooh: Blood and Honey ก็คือ เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ไปต่อในภาคที่ 2 โดยที่ภาคแรกยังไม่ได้เข้าฉายเลยด้วยซ้ำ และสาเหตุที่พวกเขากล้าไปต่อแบบนี้ก็อาจเป็นเพราะภาคแรกนั้นใช้ทุนน้อยมากจนพวกเขามั่นใจว่ายังไงก็ได้กำไร ซึ่งดูเหมือนจะเป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะล่าสุดทีมงานเบื้องหลังได้ออกมาเผยงบประมาณการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว และมันก็น้อยมากกว่าที่หลายคนคาดไว้เสียอีก

1

เมื่อไม่นานมานี้ในการให้สัมภาษณ์กับทาง Variety แหล่งข่าวจากบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ Jagged Edge และ ITN Films ได้ออกมายืนยันว่างบประมาณการสร้างของ Winnie the Pooh: Blood and Honey นั้นต่ำกว่า 1.2 แสนดอลลาร์สหรัฐ (ต่ำกว่า 4 ล้านบาท) โดยพวกเขาได้ระบุว่า "“น้อยกว่า 1 ใน 100 ของงบประมาณ 12 ล้านดอลลาร์สหรัฐของภาพยนตร์เรื่อง M3GAN” ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริง ตอนนี้ก็จะถือว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำกำไรไปแล้วทั้งที่ยังไม่ได้เปิดตัวที่อเมริกาเลยด้วยซ้ำ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายในประเทศเม็กซิโกไปแล้วเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา และทำรายได้แล้วมากกว่า 7 แสนดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งแค่นี้ก็กำไรมหาศาลแล้ว และแน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำเงินได้อีกเยอะเมื่อเข้าฉายในอเมริกาและประเทศอื่นๆ ทั่วโลก สุดท้ายแล้ว Winnie the Pooh: Blood and Honey จะสามารถทำเงินได้มหาศาลขนาดไหนนั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไป

*Winnie the Pooh: Blood and Honey มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Winnie the Pooh: Blood and Honey

วินนี่ เดอะ พูห์ โหด/เห็น/หมี

Jan 26, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้