รีวิวชุดแรกจาก Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาพยนตร์สยองขวัญที่หลายคนรอคอย

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่ Winnie the Pooh: Blood and Honey ที่จะเปิดตัวในประเทศไทย หนังแนวสยองขวัญทุนต่ำสุดกาวที่หลายคนรอคอย ซึ่งตอนนี้ได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว และล่าสุดรีวิวชุดแรกของหนังเรื่องนี้ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

1

Winnie the Pooh: Blood and Honey คือหนังสยองขวัญทุนต่ำอีกเรื่องที่มาแรงมากๆ ในปีนี้ ซึ่งตั้งแต่ที่มีการปล่อยภาพแรกและตัวอย่างออกมา หนังอินดี้เรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก และเหตุผลที่ทำให้คนสนใจก็คงเป็นเพราะพล็อตหลักของตัวหนังที่จะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ Winnie the Pooh ตัวละครสุดน่ารักในวัยเด็กของใครหลายคนที่ในเรื่องนี้จะต่างไปเพราะเจ้าหมีพูห์จะโยนน้ำผึ้งทิ้งและจับมีดมาไล่ล่าผู้คน อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้เคยมีการออกมาเปิดเผยว่าทุนสร้างของเรื่องนี้อยู่ที่เพียง 1.2 แสนดอลลาร์สหรัฐ (ต่ำกว่า 4 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งเป็นทุนที่ต่ำมากๆ และเมื่อดูจากกระแสตอบรับทีมผู้สร้างจึงมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่ขาดทุน ทำให้พวกเขาตัดสินใจประกาศสร้างภาค 2 รอไว้เลยตั้งแต่ที่หนังยังไม่ได้เข้าฉาย โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ก่อนหน้านี้ Winnie the Pooh: Blood and Honey ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศเม็กซิโกเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา และหลังจากการรอคอยมาอย่างยาวนาน ล่าสุดหนังสยองขวัญทุนต่ำของผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ก็ได้เปิดตัวแบบจำกัดโรงไปแล้วในอเมริกาเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ในตอนนี้มีแฟนๆ บางคนได้รับชมหนังเรื่องนี้กันไปแล้ว และแฟนๆ ก็เริ่มออกมารีวิวกันแล้วบนโลกออนไลน์ ซึ่งปรากฎว่าคำวิจารณ์ส่วนใหญ่ไปในทิศทางบวก ถึงขนาดที่มีบางคนคาดหวังว่าจะได้เห็นหนังเรื่องนี้ขยายกลายเป็นแฟรนไชส์ขนาดใหญ่ อ่านรีวิวได้ด้านล่าง

Winnie the Pooh: Blood and Honey เป็นเรื่องที่ตลกขบขันสุดๆ และผมก็ดีใจที่ได้จ่ายเงินเพื่อดูหนังของนักศึกษาเรื่องนี้ ผมจะบอกว่าตัวเลือกการจัดแสงและการจัดเฟรมในเรื่องนั้นยอดเยี่ยมมาก #WinnieThePoohBloodandHoney

#WinnieThePoohBloodandHoney คือสุดยอดภาพยนตร์เกรด B มีความสยองมากกว่าความน่ากลัว

ว้าว! #WinnieThePoohBloodandHoney ไม่มีสิทธิ์ที่จะสนุกขนาดนั้น แต่มันดันสนุก!! ควรสร้างภาคต่อ!
#MutantFam #HorrorMovies

#WinnieThePoohBloodandHoney เป็นหนังที่สนุกที่สุดที่ฉันเคยดูมาในรอบหลายปีเลย มันห่วยมาก แต่มันก็สนุกสนานมาก ถ้าฉันเป็นนักวิจารณ์ฉันจะให้ 3/10 แต่ฉันไม่ใช่ งั้นฉันขอให้ 20/10

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Winnie the Pooh: Blood and Honey

วินนี่ เดอะ พูห์ โหด/เห็น/หมี

Jan 26, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้