ยังไม่ทันได้ฉายแต่ได้ไปต่อแล้ว! Winnie the Pooh: Blood and Honey ประกาศสร้างภาคต่ออย่างเป็นทางการ

หากกล่าวถึงภาพยนตร์สยองขวัญที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาพยนตร์สุดแหวกของผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ที่จับเอาตัวละครแสนน่ารักอย่าง Winnie the Pooh หรือเจ้าหมีพูห์ มาสวมบทบาทเป็นฆาตกรไล่สังหารคน แม้ว่าจะยังไม่ได้เข้าฉายแต่ล่าสุดก็ได้มีการออกมาประกาศสร้างภาคต่ออย่างเป็นทางการแล้ว!

3

Winnie the Pooh: Blood and Honey ถือเป็นภาพยนตร์สยองขวัญอินดี้อีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามอง ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการเปิดตัวในอเมริกาในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนในประเทศไทยนั้นจะเข้าฉายช้ากว่า 1 สัปดาห์ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ซึ่งแม้ว่าตัวภาพยนตร์จะยังไม่ได้เข้าฉาย แต่ทางสตูดิโอผู้สร้างกลับตัดสินใจประกาศสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้รอไว้แล้ว ซึ่งเหตุผลที่พวกเขาทำเช่นนี้ก็อาจเป็นเพราะมั่นใจว่าภาคแรกจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

สิ่งที่ทำให้ทางทีมงานเบื้องหลังและสตูดิโอมั่นใจว่า Winnie the Pooh: Blood and Honey จะประสบความสำเร็จนั้นอาจเป็นเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีและเป็นที่พูดถึงอย่างมากหลังจตั้งแต่ตอนที่ประกาศสร้าง ตอนปล่อยโปสเตอร์ ไปจนถึงตอนที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา แถมตัวภาพยนตร์ยังมีงบประมาณการสร้างที่ต่ำมาก ดังนั้น โอกาสที่ตัวภาพยนตร์จะล้มเหลวจึงน้อยมากๆ หรือแทบไม่มีเลยเมื่อเทียบจากกระแสที่เกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้ เมื่อวานนี้บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้จึงได้ออกมาโพสต์ประกาศสร้างภาคที่ 2 อย่างเป็นทางการ ด้วยการโพสต์รูปโปสเตอร์สีดำที่มีข้อความเขียนว่า “Winnie the Pooh 2” พร้อมติดแฮชแท็ก #WinnieThePooh2 ดูทวีตดังกล่าวได้ด้านล่าง

เดิมทีแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกกำหนดให้เข้าฉายแบบจำกัดโรงแค่เพียงไม่กี่ร้อยโรงภาพยนตร์เท่านั้น แต่เมื่อมีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาทางออนไลน์ Winnie the Pooh: Blood and Honey ก็ได้ตกเป็นกระแสและถูกพูดถึงอย่างมาก ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรอบฉายมากขึ้นทั้งในอเมริการวมถึงประเทศอื่นๆ ทั่วโลก โดยประเทศไทยบ้านเราเองก็เป็นหนึ่งในประเทศที่จะนำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้ามาฉาย หลังจากมีกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม Stuart Alson ผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้จึงได้ออกมากล่าวว่า

เราได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากสาธารณชน รวมถึงบริษัทสื่อชั้นนำตั้งแต่นิตยสาร Rolling Stone, USA Today, TMZ ไปจนถึงความคิดเห็นส่วนผู้ชมทั่วไป Reddit และ YouTube โลกกำลังโหยหา Blood and Honey และเราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Fathom เพื่อส่งมอบ Winnie the Pooh ในแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนให้ผู้ชม

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้