โปสเตอร์ใหม่จาก Winnie the Pooh: Blood and Honey การอาละวาดของหมีพูห์คลั่งที่ออกไล่สังหารผู้คน!

Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาพยนตร์สยองขวัญสุดแหวกที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมีพูห์จอมโหดที่ออกไล่เชือดผู้คน ถือเป็นภาพยนตร์นอกกระแสอีกเรื่องที่หลายคนรอคอย โดยล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว ดูโปสเตอร์ใหม่ได้ด้านล่าง

2

ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนแล้วก่อนที่ Winnie the Pooh: Blood and Honey จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดยมีกำหนดการเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023 ส่วนในประเทศไทยนั้นยังไม่มีการระบุวันฉายที่แน่นอน แต่น่าจะเปิดตัวในช่วงไล่เลี่ยกัน ซึ่งจากโปสเตอร์ล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้แสดงให้เราเห็นถึงหมีพูห์สุดคลั่งยืนอยู่ในเงามืดกึ่งกลางของโปสเตอร์ พร้อมกับแสงไฟหน้ารถที่สาดส่องมาจากด้านหลัง โดยที่ในมือขวาถือมีดอาวุธประจำกายที่เขาเอาไว้ฟาดฟันคนที่มาขวางทางเขา ส่วนในมือซ้ายนั้นถือหัวของมนุษย์คนหนึ่งอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเหยื่อของเขา

ตัวอย่างแรกของ Winnie the Pooh: Blood and Honey ได้ถูกปล่อยออกมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากตัวอย่างถูกปล่อยออกมาภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจอย่างมากและได้กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อยู่ช่วงเวลาหนึ่ง และอย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่าตอนนี้ยังไม่มีการระบุวันฉายที่แน่นอนของ Winnie the Pooh: Blood and Honey ในประเทศไทย โดยในตอนนี้มีการระบุวันฉายแค่ในอเมริกาและประเทศอื่นๆ บางประเทศเท่านั้น เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีแผนที่จะเปิดตัวทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงด้วย ดังนั้น ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าสำหรับประเทศไทยนั้นจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์หรือว่าจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มสตรีมมิง

1

หลายคนอาจสงสัยว่าเหตุใดภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงนำตัวละคร Winnie the Pooh มาใช้ได้ ไม่ผิดลิขสิทธิ์หรอ? ซึ่งต้องบอกเลยว่า “ไม่ผิด” เนื่องจากลิขสิทธิ์ของตัวละครนี้ได้หมดอายุลงไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ตัวละคร Winnie the Pooh กลายเป็นทรัพย์สินสาธารณะและทุกคนสามารถนำไปใช้หรือทำล้อเลียนได้แบบถูกกฎหมายแถมไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์ด้วย โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Rhys Frake-Waterfield ผู้กำกับของ Winnie the Pooh: Blood and Honey ได้เคยออกมาเปิดเผยว่า นอกจากตัวละคร Winnie the Pooh แล้วนั้น เขาก็กำลังพัฒนาโปรเจกต์อื่นที่คล้ายกับแบบนี้กับตัวละคร Peter Pan พร้อมบอกว่าเขาเล็งที่จะทำแบบนี้กับตัวละครอีกหลายตัวที่ลิขสิทธิ์หมดอายุไปแล้ว อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

โดยพื้นฐานแล้วเราทำแบบนั้นมาตลอดปีที่แล้ว ทำแบบเดียวกันนี้กับ [ตัวละคร] ที่คุณรู้จัก เช่น Humpty Dumpty หรืออะไรทำนองนั้น และมีความคิดอื่นๆ อีกอยู่ในใจ ยกตัวอย่างเช่น Thor ตามตำนานเทพเจ้านอร์สที่ไม่ใช่สมบัติของ Marvel ดังนั้น เราจึงสามารถตีความสิ่งนั้นในแบบของเราเองได้ เรามีแผนอื่นๆ อีกมามาย เหมือนที่ตอนนี้เรากำลังทำอีกโปรเจกต์หนึ่งกับ Peter Pan

ตัวอย่าง Winnie the Pooh: Blood and Honey

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Winnie the Pooh: Blood and Honey

วินนี่ เดอะ พูห์ โหด/เห็น/หมี

Jan 26, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้