Expend4bles
1
0
0

Expend4bles

R
103 นาที
15/9/2023
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |ระทึกขวัญ
ทีมเลือดเก่า ปะทะ ทีมเลือดเดือด

ทีม Expendables ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ออกไปทำภารกิจ โดยคราวนี้ต้องบุกไปที่โรงเก็บอาวุธเคมีเก่าของ กัดฮาฟี่ ในลิเบียเพื่อสกัดกั้น ราห์หมัด ในปฏิบัติการลุยเดี่ยวเพื่อขโมยตัวจุดชนวนหัวรบนิวเคลียร์ไปให้ผู้ว่าจ้างสุดชั่วร้ายอย่าง โอซะลอท

Scott Waugh

Scott Waugh

ผู้กำกับ

Kurt Wimmer

Kurt Wimmer

เนื้อเรื่อง, บทภาพยนตร์

Dave Callaham

Dave Callaham

ตัวละคร

TAD

Tad Daggerhart

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

MAX

Max Adams

บทภาพยนตร์

Spenser Cohen

Spenser Cohen

เนื้อเรื่อง

cover

ยังอยากทำต่อ! ผู้กำกับจาก Expend4bles เผยว่าเขาอยากกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อในภาคที่ 5

หลังจากที่รอคอยกันมานานเกือบ 10 ปี ในที่สุด Expend4bles ภาพยนตร์ภาคต่อของ The Expendables 3 (2014) ก็ได้เปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์แล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งแม้ว่าตัวภาพยนตร์จะทำรายได้เปิดตัวได้ไม่ค่อยดีนัก แต่ดูเหมือนว่าตัวผู้กำกับอย่าง Scott Waugh จะยังคงหวังให้แฟรนไชส์นี้ได้ไปต่อ เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าเขาอยากจะกำกับต่อในภาคที่ 5

cover

The Nun II ปาดหน้า Expend4bles ขึ้นครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 3

แม้ว่าตอนนี้ The Nun II จะเปิดตัวออกมาแล้ว 3 สัปดาห์ แต่ดูเหมือนว่าภาคต่อจากจักรวาล The Conjuring เรื่องนี้จะยังคงทำผลงานได้ดีอยู่ เนื่องจากล่าสุด The Nun II เพิ่งทำรายได้ในอเมริกาเป็นอันดับ 1 ประจำสุดสัปดาห์นี้ นับเป็นการครองอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 3

cover

โดนยำเละ! Expend4bles ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rottentomatoes ไม่ถึง 20%

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ทางสตูดิโอ Lionsgate เพิ่งทำการเปิดตัว Expend4bles ภาคต่อของแฟรนไชส์ The Expendables ออกมา แต่ดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะไม่ค่อยเป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักวิจารณ์เท่าไหร่นัก เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ในเกณฑ์ “เน่าเสีย” ด้วยคะแนนที่ต่ำกว่า 20%

cover

แววไม่ดี! Expend4bles ขึ้นเป็นภาคที่เปิดตัวด้วยรายได้ที่ต่ำที่สุดในแฟรนไชส์

หลังจากรอคอยกันมานานหลายปี ในที่สุด Expend4bles ภาพยนตร์เรื่องที่ 4 จากแฟรนไชส์ The Expendables ก็ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก เนื่องจากล่าสุด Expend4bles ได้กลายเป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้ต่ำที่สุดในแฟรนไชส์

cover

ไม่เหมือนเดิมแน่นอน! ทีมสตันต์จาก Expend4bles เผยว่าพวกเขาต้องย้อนดู 3 ภาคแรกก่อนมาออกแบบฉากต่อสู้ในภาคนี้

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 4 วันเท่านั้นก่อนที่ Expend4bles ภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ The Expendables จะเข้าฉายในบ้านเรา ซึ่งดูเหมือนว่าฉากแอ็กชันในภาคนี้จะแตกต่างออกไปจาก 3 ภาคแรก เนื่องจากล่าสุดหนึ่งในทีมสตันต์ของภาคนี้ได้ออกมาเผยว่า พวกเขาทุกคนต้องย้อนไปดู 3 ภาคแรก รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของนักแสดง เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้ในการออกแอบฉากแอ็กชันให้สดใหม่ และเหมาะสมกับตัวนักแสดงมากที่สุด

cover

น่าดูมาก! ชมตัวอย่างใหม่ของ Expend4bles การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของทีมมหาโหด

หลังจากห่างหายไปนานเกือบ 10 ปี ในที่สุดแฟรนไชส์ The Expendables ก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้กับภาคที่ 4 อย่าง Expend4bles ซึ่งในภาคนี้จะยังคงมีนักแสดงหน้าเก่าๆ หลายคนกลับมา แต่ก่อนที่เราจะได้ไประเบิดความมันส์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทาง Lionsgate ได้ทำการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ด้วยปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

เลือดสาดแน่นอน! ยืนยันแล้ว The Expendables 4 จะมาในเรต R (20+)

The Expendables ถือเป็นหนึ่งแฟรนไชส์แอ็กชันยอดฮิตที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก แฟรนไชส์นี้มีการสร้างภาพยนตร์ออกมาแล้วทั้งหมด 3 ภาค ได้แก่ The Expendables (2010), The Expendables 2 (2012) และ The Expendables 3 (2014) หลังจากการรอคอยนานเกือบ 10 ปี ในที่สุดภาคที่ 4 ก็กำลังจะกลับมาแล้วในปีนี้ ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้จะดุเดือดและเลือดสาดกว่าเดิม เพราะมีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคที่ 4 นี้จะถูกจัดอยู่ในเรต R

cover

Jason Statham ออกมาแชร์ภาพชุดใหม่จาก The Expendables 4 ก่อนเข้าฉายโรงในเดือนกันยายนนี้

The Expendables แฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชันยอดฮิตที่รวมแอ็กชันสตาร์เบอร์ต้นๆ เอาไว้อยู่ในเรื่องเดียว ภาพยนตร์เรื่องนี้มีออกมาแล้วทั้งหมด 3 ภาค และในปีนี้ภาคที่ 4 ก็กำลังจะตามออกมา แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดู Expend4bles (ภาค 4) ในโรงภาพยนตร์ในเดือนกันยายนนี้ ล่าสุด Jason Statham นักแสดงนำของเรื่องได้ออกมาเผยภาพชุดใหม่จากภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Sylvester Stallone กล่าวว่า The Expendables 4 คือหนังของ Jason Statham แบบ 80%

หลังจากเป็นพระรองในแฟรนไชส์ The Expendables (โคตรทีมมหากาฬ) มาสามภาค ในที่สุด Jason Statham ก็ได้เป็นพระเอกใน The Expendables 4 สักที โดย Sylvester Stallone พระเอกหลักจากทั้งสามภาคเปิดเผยว่าเขาจะมีเวลาบนหน้าจอน้อยมาก ในภาคต่อที่จะมาถึงนี้

cover

ทำไมโปรเจกต์ ExpendaBelles โคตรทีม (หญิง) มหากาฬ จึงถูกทอดทิ้ง?

ผู้อำนวยการสร้าง Jeffrey Greenstein อธิบายว่าเหตุใดโปรเจกต์ภาพยนตร์โคตรทีม Expendables ฉบับหญิงล้วนจึงถูกทอดทิ้ง

cover

การกลับมาของแฟรนไชส์ระเบิดภูเขาเผากระท่อม The Expendables 4 โคตรทีมมหากาฬ ที่มีนักแสดงชาวไทยร่วมแสดง

การถ่ายทำของ The Expendables 4 (2022) ได้เริ่มในเดือนกันยายนปีที่แล้ว และเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย กำหนดการฉายยังไม่แน่ชัด แค่คาดว่าน่าจะฉายภายในปีนี้ เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่มีกลิ่นอายของหนังแอ็กชัน ยุค 1980-1990 ที่รวมนักแสดงชื่อดังไว้มากมาย ซึ่งในภาคนี้ก็ไม่ได้มีการเปิดเผยว่า Arnold Schwazenegger จาก Terminator (1984) เข้าร่วมหรือไม่ ?

cover

Expendables 4 ทีมมหากาพย์เดนตายเตรียมสาดกระสุนอีกครั้ง ! โปสเตอร์ใหม่เปิดเผยนักแสดง All-Star ภาคต่อ

เกือบ 12 ปีที่แล้ว The Expendables เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ การเปิดตัวแฟรนไชส์รวมนักแสดงระดับตำนานของภาพยนตร์แอ็กชันอย่าง Sylvester Stallon, Jason Statham และอีกมากมาย เกือบ 8 ปีหลังจากการเปิดตัว The Expendables 3 แฟน ๆ จะได้เห็น The Expendables 4 เป็นครั้งแรก

ก่อนหน้า

ถัดไป