Expendables 4 ทีมมหากาพย์เดนตายเตรียมสาดกระสุนอีกครั้ง ! โปสเตอร์ใหม่เปิดเผยนักแสดง All-Star ภาคต่อ

expendables-4-what-we-know

เกือบ 12 ปีที่แล้ว The Expendables เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ การเปิดตัวแฟรนไชส์รวมนักแสดงระดับตำนานของภาพยนตร์แอ็กชันอย่าง Sylvester Stallon, Jason Statham และอีกมากมาย เกือบ 8 ปีหลังจากการเปิดตัว The Expendables 3 แฟน ๆ จะได้เห็น The Expendables 4 เป็นครั้งแรก ภาพมาจากสื่อ CinemaCon ในรูปแบบของโปสเตอร์ที่ยั่วด้วยสโลแกนของภาพยนตร์และแฟน ๆ ทั้งเก่าและใหม่สามารถคาดหวังได้เมื่อภาพยนตร์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์

แฟรนไชส์ Expendables เป็นซีรีส์จากใจของเฮีย Stallon ที่ติดตามกลุ่มทหารรับจ้างและยกย่องให้กับภาพยนตร์แอ็กชันจากยุค 80s และ 90s ที่ทำให้นักแสดงหลายคนในแฟรนไชส์นี้โด่งดัง ระหว่างภาพยนตร์ทั้ง 3 เรื่อง แฟน ๆ ต่างรู้สึกยินดีที่ได้เห็นตำนาน เช่น Stallone, Jet Li, Dolph Lundgren, Bruce Willis, Arnold Schwarzenegger, Jean-Claude Van Damme และ Harrison Ford ต่างก็แชร์บทบาทผ่านหน้าจอ โปสเตอร์เหล่านี้บอกเป็นนัยว่าภาคที่ 4 จะยังคงรักษาดีกรีความระห่ำของนักแสดงทั้งหมด

โปสเตอร์เล่าถึงนักแสดงที่สวมเสื้อคลุมในเงามืดและถือปืนใหญ่ที่แฟน ๆ คาดหวังจากแฟรนไชส์นี้ พวกเขาจะมาพร้อมกับสโลแกน “พวกเขาจะตายเมื่อพวกเขาตาย” พูดเหน็บแนมแบบขำ ๆ จากภาพยนตร์เรื่องก่อน ๆ โปสเตอร์ยังมีชื่อของนักแสดงทั้งใหม่และเก่า พวกเขาโฆษณานักแสดงที่กลับมาของ Stallone, Statham, Lundgren และ Randy Couture นอกจากนี้ยังแอบบอกชื่อของนักแสดงใหม่ ได้แก่ Curtis “50 Cent” Jackson, Megan Fox, Tony Jaa, Andy García, Jacob Scipio, Levy Tran และ Iko Uwais

image-1

แฟรนไชส์ Expendables กำลังขยายรายชื่อด้วยนักแสดงแอ็กชันประเภทต่าง ๆ Jackson เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในอาชีพแร็ปเปอร์แต่ก็มีอาชีพการแสดงที่กว้างขวางและได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์แอ็กชัน เช่น Escape Plan ควบคู่ไปกับเฮีย Stallone ส่วน Fox นางเอกสาวสุดเซ็กซี่แสดงในภาพยนตร์ 2 เรื่องแรกของผู้กำกับ Michael Bay เรื่อง Transformers และนักแสดงมือเก๋า Garcia มีผลงานให้เราเห็นผ่านตามาอย่างยาวนานในอาชีพการแสดงภาพยนตร์ของเขาผลงานที่โดดเด่น เช่น Ocean’s Eleven (2001), The Godfather: Part III (1990) และ The Untouchables (1987) ซีรีส์นี้ยังเพิ่มนักแสดงที่ชอบซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นนักแสดงแนวแอ็กชันชาวไทยอย่าง Tony Jaa เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์อย่าง Furious 7 (2015) และ xXx: Return of Xander Cage (2017) และนักแสดงชาวอินโดนีเซีย Iko Uwais ซึ่งเป็นทั้งนักศิลปะการต่อสู้ที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี และสตั๊นต์แมนการต่อสู้เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากผลงาน The Raid (2012) และ The Raid 2 (2014) ล่าสุดเขาเพิ่งมีผลงานอย่าง Fistful of Vengeance (2022) ทาง Netflix

The Expendables 4 กำกับโดย Scott Waugh สตั๊นท์แมนที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับที่เคยกำกับ Act of Valor (2012) ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนโดย Spenser Cohen, Max Adams และ John Joseph Connolly

The Expendables 4 ยังไม่มีกำหนดฉายในขณะนี้ แต่คาดว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปลายปีนี้ ตรวจสอบโปสเตอร์ด้านล่าง

Image-from-iOS-(6)

Image-from-iOS-(8)

Image-from-iOS-(7)

Image-from-iOS-(9)

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Expend4bles

Sep 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้