The Nun II ปาดหน้า Expend4bles ขึ้นครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 3

แม้ว่าตอนนี้ The Nun II จะเปิดตัวออกมาแล้ว 3 สัปดาห์ แต่ดูเหมือนว่าภาคต่อจากจักรวาล The Conjuring เรื่องนี้จะยังคงทำผลงานได้ดีอยู่ เนื่องจากล่าสุด The Nun II เพิ่งทำรายได้ในอเมริกาเป็นอันดับ 1 ประจำสุดสัปดาห์นี้ นับเป็นการครองอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 3

1

ตามข้อมูลล่าสุดจาก Box Office Mojo ในสุดสัปดาห์ที่ 22-24 กันยายนที่ผ่านมา The Nun II กวาดรายได้ในอเมริกาไปทั้งสิ้น 8.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสุดสัปดาห์ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 3 แซงหน้า Expend4bles เพิ่งเปิดตัวด้วยรายได้ 8.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ได้อย่างเฉียดฉิว ปัจจุบันนี้ The Nun II กวาดรายได้ในอเมริกาไปแล้วทั้งสิ้น 69.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และทำรายได้จากการนอกอเมริกาในตลาดต่างประเทศทั่วโลกอีก 135 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ตอนนี้มีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 204.22 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

จากรายได้ในตอนนี้ของ The Nun II นั้นถือว่าเป็นความสำเร็จที่น่าพึงพอใจอย่างมากแล้ว เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้มีงบประมาณการสร้างอยู่ที่เพียง 38 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น นั่นหมายความว่าจะมีจุดคุ้มทุนอยู่ที่ราวๆ 76-80 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ดังนั้น จากรายได้ 200 ดอลลาร์สหรัฐ ในตอนนี้ก็ถือว่าทำกำไรไปได้แล้วมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยท้ายที่สุดแล้วรายได้ของ The Nun II จะไปจบลงที่ตรงไหน และจะมีภาคต่อตามออกมาอีกหรือไม่ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Box Office Mojo,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Nun II

เดอะ นัน II

Sep 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้