เลือดสาดแน่นอน! ยืนยันแล้ว The Expendables 4 จะมาในเรต R (20+)

The Expendables ถือเป็นหนึ่งแฟรนไชส์แอ็กชันยอดฮิตที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก แฟรนไชส์นี้มีการสร้างภาพยนตร์ออกมาแล้วทั้งหมด 3 ภาค ได้แก่ The Expendables (2010), The Expendables 2 (2012) และ The Expendables 3 (2014) หลังจากการรอคอยนานเกือบ 10 ปี ในที่สุดภาคที่ 4 ก็กำลังจะกลับมาแล้วในปีนี้ ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้จะดุเดือดและเลือดสาดกว่าเดิม เพราะมีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคที่ 4 นี้จะถูกจัดอยู่ในเรต R

1

ล่าสุดได้มีข่าวใหม่ที่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ หลายคน เนื่องจาก FilmRatings ได้ออกมายืนยันแล้วว่า The Expendables ภาคที่ 4 ที่มาในชื่อ Expend4bles จะถูกจัดอยู่ในเรต R (ผู้ชมต้องมีอายุมากกว่า 20 ปี) เพราะในภาพยนตร์มี “ความรุนแรง/นองเลือด ทั้งภาษาและเนื้อหาทางเพศ” นั่นหมายความว่าในภาคนี้เราจะได้เห็นฉากแอ็กชันที่ดุเดือดเลือดสาดจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของแฟรนไชส์นี้ที่ถูกจัดอยู่ในเรต R เพราะภาคแรกอย่าง The Expendables ในปี 2010 ก็ถูกจัดอยู่ในเรต R เช่นกัน แต่สำหรับภาคที่ 2 และ 3 นั้นจะเบาลงหน่อย โดยภาคที่ 2 ถูกจัดอยู่ในเรต PG-15 (อายุต่ำกว่า 15 ปี ควรได้รับคำแนะนำ) ส่วนภาคที่ 3 ถูกจัดอยู่ในเรต PG-13 (อายุต่ำกว่า 13 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

ตอนนี้สตูดิโอ Lionsgate กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวภาพยนตร์ภาคที่ 4 จากแฟรนไชส์ The Expendables ในเดือนกันยายนนี้ โดยภาคใหม่ที่จะมาถึงนี้จะมีชื่อว่า Expend4bles ซึ่งในภาคนี้เราจะยังคงได้เห็นนักแสดงชุดเดิมหลายคนกลับมา แต่จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้จะเห็นได้ชัดว่าภาคนี้น่าจะมุ่งเน้นไปที่ตัวละคร Lee Christmas ของ Jason Statham เป็นหลัก อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีแค่เพียงนักแสดงชุดเก่าเท่านั้นที่กลับมา เพราะใน Expend4bles ได้มีการเพิ่มนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาอีกหลายคน ได้แก่ แรปเปอร์ชื่อดัง 50 Cent จาก Den of Thieves (2018), Megan Fox นางเอกสาวสวยจากแฟรนไชส์ Transformers, Iko Uwais แอ็กชันสตาร์ชาวอินโดจาก The Raid (2012), Andy García นักแสดงรุ่นใหญ่จากแฟรนไชส์ Ocean’s Eleven และคนสุดท้ายที่ทุกคนรู้จักกันดี Tony Jaa หรือ ทัชชกร ยีรัมย์ แอ็กชันสตาร์ชาวไทยจาก องค์บาก (2003)

Expend4bles มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 22 กันยายนนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Expend4bles

Sep 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้