ไม่เหมือนเดิมแน่นอน! ทีมสตันต์จาก Expend4bles เผยว่าพวกเขาต้องย้อนดู 3 ภาคแรกก่อนมาออกแบบฉากต่อสู้ในภาคนี้

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 4 วันเท่านั้นก่อนที่ Expend4bles ภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ The Expendables จะเข้าฉายในบ้านเรา ซึ่งดูเหมือนว่าฉากแอ็กชันในภาคนี้จะแตกต่างออกไปจาก 3 ภาคแรก เนื่องจากล่าสุดหนึ่งในทีมสตันต์ของภาคนี้ได้ออกมาเผยว่า พวกเขาทุกคนต้องย้อนไปดู 3 ภาคแรก รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของนักแสดง เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้ในการออกแอบฉากแอ็กชันให้สดใหม่ และเหมาะสมกับตัวนักแสดงมากที่สุด

1

เมื่อไม่นานมานี้ Alan Ng Wing-Lun ผู้ประสานงานการแสดงผาดโผน (Stunt Coordinator) ของ Expend4bles ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง ComicBook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน เขาได้ถูกถามว่า เขาได้กลับไปดู The Expendables ทั้ง 3 ภาคแรกก่อนมาออกแบบฉากแอ็กชันในภาคนี้หรือไม่? และดูเหมือนว่าเขาจะทำมากกว่านั้น เพราะเขาเผยว่าเขาย้อนกลับไปดูทั้ง 3 ภาค รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของนักแสดงในเรื่องด้วย โดยเขาได้กล่าวว่า

ใช่ เราดู The Expendables ก่อนหน้านี้ทั้งหมด รวมถึงภาพยนตร์อีกหลายเรื่องที่นำแสดงโดยนักแสดงคนอื่นๆ เพื่อที่เราจะได้เห็นสิ่งที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อน และหาว่าสไตล์แบบไหนที่เหมาะกับพวกเขาที่สุด

แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ Alan Ng Wing-Lun ได้ถูกถามอีกว่ามีฉากแอ็กชันฉากไหนใน Expend4bles ที่เขาชอบและรู้สึกภูมิใจเป็นพิเศษบ้างไหม? โดยเขาได้ตอบว่า

มันคงจะเป็นฉากการต่อสู้ระหว่าง Jason Statham (รับบทเป็น Lee Christmas) และ Iko Uwais (รับบทเป็น Rahmat)… เรามีเวลาเพียง 1 วันครึ่งในการถ่ายทำฉากนั้น Jason และ Iko ทำมันได้ในกรอบเวลาอันสั้น พวกเขาทำได้เหลือเชื่อและแสดงฉากต่อสู้ด้วยตัวเอง พวกเขาคือแอ็กชันสตาร์ตัวจริง ใจจริงเราก็อยากจะให้มีฉากแอ็กชันของ Iko มากกว่านี้ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสคริปต์และบทของตัวละคร

Expend4bles มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 20 กันยายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Expend4bles

Sep 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้