Bleach
0
0
1

Bleach

เทพมรณะ

TV-14
แอนิเมชัน |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี

คุโรซากิ อิจิโกะ เด็กมัธยมปลายอายุ 15 ปีผู้มีความสามารถมองเห็นวิญญาณ อิจิโกะได้พบกับยมทูตหญิงชื่อ คุจิกิ ลูเคีย ในขณะที่เธอกำลังตามล่าฮอลโลว์ตัวหนึ่งลูเคียได้พลาดให้กับฮอลโลว๋ตัวนั้น ลูเคียจึงได้ถ่ายโอนส่วนหนึ่งของแรงดันวิญญาณ ของเธอไปให้อิจิโกะ เพื่อให้อิจิโกะทำหน้าที่ยมทูตแทนระหว่างที่เธอพักฟื้นพลังอยู่ในโลกมนุษย์ อุราฮาร่า คิสึเกะ เป็นผู้แนะนำการใช้ร่างเทียมและหลังจากเหตุการณ์นั้น ทาง "โซลโซไซตี้" (เมืองของวิญญาณและยมทูต) ได้ส่ง คุจิกิ เบียคุยะ และ อาบาราอิ เร็นจิ มาตาม ลูเคียกลับไปยังโซลโซไซตี้ แต่อิจิโกะ นั้นได้เข้ามาขัดขวางจึงทำให้เกิดการปะทะกันขึ้นในตอนแรก เรนจิแพ้ให้กับอิจิโกะ จากนั้นเบียคุยะได้ทำการเข้าโจมตี แต่ด้วยความต่างชั้นของประสบการณ์ เบียคุยะจึงสามารถเอาชนะอิจิโกะ พร้อมทั้งนำตัวลูเคียกลับโซลโซไซตี้ได้สำเร็จ (จบภาคโลกมนุยย์)

cover

รวม ส.ค.ส. ต้อนรับปีแห่งกระต่ายทอง 2023 จากวงการอานิเมะ! (2) เวอร์ชันไหว้ศาลเจ้าและสาวหูกระต่าย

ปี 2023 ปีแห่งกระต่ายทองเริ่มต้นมาได้ 1 สัปดาห์แล้ว แต่บรรยากาศของการฉลองวันขึ้นปีใหญ่ยังคงมีให้พบเห็นอยู่ประปราย เราจึงขอนำ ส.ค.ส. ออนไลน์จากเหล่าผู้สร้างสื่อบันเทิงในวงการอานิเมะและเกมญี่ปุ่นรวบรวมมาให้ชมกันอีกครั้ง โดยคราวนี้เน้นไปที่ธีมไหว้ขอพรปีใหม่ที่ศาลเจ้าตามธรรมเนียมญี่ปุ่น และธีมหูกระต่ายตามปีนักษัตร จะมี ส.ค.ส. จากเรื่องอะไรบ้าง มาชมกันครับ

cover

'Bleach: สงครามเลือดพันปี' ฉบับอานิเมะ ประกาศฉายพาร์ต 2 ก.ค. ปีหน้า

เมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ทีมผู้สร้างอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Bleach: Thousand-Year Blood War (2022) หรือ บลีช: สงครามเลือดพันปี ได้เผยแพร่วิดีโอโปรโมตเนื้อหาช่วงที่ 2 (กินเวลาประมาณ 1 ไตรมาส) ซึ่งประกาศกำหนดการกลับมาฉายภายในเดือนกรกฎาคม 2023

cover

อานิเมะ 'Bleach: สงครามเลือดพันปี' เผยความลับใหญ่เกี่ยวกับดาบฟันวิญญาณและบังไค

ตอนที่ 8 ของอานิเมะเรื่อง Bleach: Thousand-Year Blood War (2022) หรือ บลีช: สงครามเลือดพันปี เปิดเผยข้อมูลสำคัญชุดใหม่ว่าด้วยที่มาของดาบฟันวิญญาณ (Zanpakuto) ของเหล่ายมทูต รวมถึงท่าโจมตีที่เรียกว่า ‘บังไค’ หรือ ‘ปลดปล่อยสวัสดิกะ’ (Bankai) อันเป็นเสมือนท่าไม้ตายของพวกเขา ซึ่งมีจุดอ่อนใหญ่หลวงที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน (นอกเสียจากแฟนๆ ที่เคยอ่านมังงะต้นฉบับมาแล้ว)

cover

10 อานิเมะที่ดีที่สุดในปี 2022!

ปีนี้ยังคงเป็นปีทองของอานิเมะหลากหลายประเภท ด้วยการผลิตที่มีมากขึ้นทั้งจากเรื่องราวการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันไปจนถึงเรื่องราวความรักอันแสนอบอุ่น ในปีนี้เรายังได้เห็นการกลับมาของ Bleach และ JoJo’s Bizarre Adventure รวมถึงการเปิดตัวใหม่อย่าง Chainsaw Man และ Spy x Family อันโด่งดัง ด้วยความหลากหลายนี้ นี่จะเป็น 10 อานิเมะที่ดีที่สุดของปี 2022 ที่เราอยากจะแนะนำให้ผู้อ่านไปย้อนดู และไม่ควรพลาด!

cover

อานิเมะ 'Bleach: สงครามเลือดพันปี' ปิดฉากพาร์ตแรกด้วยตอนพิเศษความยาว 1 ชม. 26 ธ.ค. นี้

บัญชี Twitter ทางการของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Bleach: Thousand-Tear Blood War (2022) ซึ่งสร้างดัดแปลงจากเนื้อเรื่องภาค ‘สงครามเลือดพันปี’ ในมังงะเรื่อง Bleach โดย Tite Kubo ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า ช่วงแรกของอานิเมะดังกล่าว (กินเวลาประมาณ 1 ไตรมาส) จะสิ้นสุดลงในวันที่ 26 ธันวาคมด้วยการฉายตอนพิเศษความยาว 1 ชั่วโมงซึ่งรวมอานิเมะตอนที่ 12 และ 13 เข้าไว้ด้วยกัน ส่วนตอนที่ 11 จะออกอากาศวันที่ 19 ธันวาคมตามกำหนดการเดิม

cover

BLEACH: Thousand-Year Blood War ปล่อยเพลงเปิด และปิดแล้ว!

อานิเมะ BLEACH ออกอากาศไปแล้วเป็นจำนวน 2 ตอนของซีรีส์ Thousand-Year Blood War arc และได้ปล่อยวิดีโอเพลงเปิด และปิด ตามออกมาด้วย ซึ่งวิดีโอเปิดประกอบไปด้วยเพลง Scar ที่ขับร้องโดย Tatsuya Kitani ผู้อ่านสามารถรับชมและรับฟังได้ทางช่อง Viz YouTube อย่างเป็นทางการ

cover

Ani-One Asia เตรียมสตรีมอานิเมะ 'บลีช: สงครามเลือดพันปี'

เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา Ani-One Asia ประกาศว่าจะเริ่มนำอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Bleach: Thousand-Year Blood War (2022) หรือ บลีช: สงครามเลือดพันปี ซึ่งสร้างดัดแปลงจากเนื้อเรื่องภาค ‘สงครามเลือดพันปี’ ในมังงะเรื่อง Bleach โดย Tite Kubo สตรีมผ่านระบบของตนเองในวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 00.30 น. (GMT+8)

cover

เติมพลังให้จิตวิญญาณของคุณด้วยโค้กซีโร่รุ่น 'Bleach' อย่างเป็นทางการ

ในระหว่างที่ใครต่อใครกำลังตื่นเต้นกับการกลับมาของ Bleach (2004 - 2022) ฉบับอานิเมะหลังจากห่างหายไปเป็นเวลานาน เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งมีการประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการระหว่างแฟรนไชส์ Bleach กับ Coca-Cola เพื่อออกผลิตภัณฑ์ใหม่ นั่นคือน้ำอัดลมผสมคาเฟอีนโคคา - โคล่า หรือ โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล ‘รสแอ็กชันระเบิดพลังวิญญาณ’ (Soul Blast Action Flavored) พร้อมกระป๋องพิมพ์ลายอิจิโกะรุ่นผลิตจำกัด ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมกับการออกฉายอานิเมะซีซันใหม่ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้

cover

อานิเมะ 'บลีช: สงครามเลือดพันปี' เวอร์ชันพากย์อังกฤษ เผยรายชื่อนักพากย์ที่จะกลับมาให้เสียงตัวละครเดิม

เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา บัญชี Twitter ของ Viz Media เปิดเผยรายชื่อของทีมนักพากย์ Bleach ฉบับอานิเมะทางโทรทัศน์ (2004 - 2012) ที่จะกลับมาพากย์เสียงตัวละครเดิมในอานิเมะเรื่อง Bleach: Thousand-Year Blood War (2022) หรือ บลีช: สงครามเลือดพันปี ซึ่งสร้างดัดแปลงจากเนื้อเรื่องภาค ‘สงครามเลือดพันปี’ ในมังงะเรื่อง Bleach โดย Tite Kubo

cover

'บลีช: สงครามเลือดพันปี' ฉบับอานิเมะ เตรียมสตรีมทาง Hulu สำหรับผู้ชมในอเมริกา และทาง Disney+ สำหรับผู้ชมทั่วโลก

Viz Media ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า อานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Bleach: Thousand-Year Blood War (2022) หรือ บลีช: สงครามเลือดพันปี ซึ่งสร้างดัดแปลงจากเนื้อเรื่องภาค ‘สงครามเลือดพันปี’ ในมังงะเรื่อง Bleach โดย Tite Kubo จะเริ่มสตรีมทาง Hulu สำหรับผู้ชมในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 10 ตุลาคม เวลา 11.30 น. (ตามเวลาออมแสงตะวันออก) และจะสตรีมทาง Disney+ สำหรับผู้ชมทั่วโลกในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน

cover

'บลีช: สงครามเลือดพันปี' ฉบับอานิเมะ ปล่อยตัวอย่างสั้นคลิปใหม่ที่เผยโฉมเหล่าสเติร์นริตเทอร์

เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม Aniplex ได้เริ่มสตรีมวิดีโอตัวอย่างสั้นชิ้นใหม่ของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Bleach: Thousand-Year Blood War (2022) หรือ บลีช: สงครามเลือดพันปี ซึ่งสร้างดัดแปลงจากเนื้อเรื่องภาค ‘สงครามเลือดพันปี’ ในมังงะเรื่อง Bleach โดย Tite Kubo โดยในตัวอย่างใหม่ดังกล่าวได้มีการพรีวิวให้เห็นตัวละครบางส่วนจากกลุ่มสเติร์นริตเทอร์ (Stern Ritter) ศัตรูหลักประจำภาค

cover

15 อานิเมะที่ดีที่สุดที่จะออกอากาศในเดือนตุลาคม 2022 นี้!

ด้วยการปิดฉากอานิเมะฤดูร้อนที่ยอดเยี่ยมของปี 2022 ที่ประเทศญี่ปุ่น ประสบความสำเร็จอย่างน่าเหลือเชื่อ เราจึงรอคอยการมาถึงของอานิเมะซีซันฤดูใบไม้ร่วงซึ่งจะเริ่มต้นในเดือนตุลาคม อานิเมะซีซันฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 นั้นเต็มไปด้วยอานิเมะใหม่ๆ มากมาย และอานิเมะภาคต่อที่แฟนๆ รอคอยมานานหลายปี ก็จะฉายในเดือนตุลาคมนี้ด้วย

cover

ทีมนักพากย์สุดอลังการของ 'Bleach' ซีซันใหม่ส่งผลกระทบต่ออานิเมะเรื่องอื่นไปตาม ๆ กัน

ในงานฉายล่วงหน้าของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Bleach: Thousand-Year Blood War (2022) Noriaki Sugiyama ผู้พากย์เสียงตัวละคร อิชิดะ อุริว เปิดเผยว่ารายชื่อนักพากย์จำนวนมหาศาลของอานิเมะเรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อตารางการบันทึกเสียงของซีรีส์อานิเมะเรื่องอื่น ทั้งยังเสริมว่ามีลิสต์ที่ระบุว่านักพากย์แต่ละคนจะต้องพากย์เสียงกี่ตอน และ “ที่มากสุดคือราว ๆ 80 คน” ซึ่งมีคิวอัดเสียงในวันเดียว

cover

ทีวีอานิเมะ 'Bleach' ภาคสงครามเลือดพันปี เริ่มฉาย 10 ต.ค. นี้

ในงานอีเวนต์ฉายรอบปฐมทัศน์ของ 2 ตอนแรกของทีวีอานิเมะ Bleach: Thousand-Year Blood War (2022) หรือ Bleach ภาคสงครามเลือดพันปี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนที่ญี่ปุ่น ได้มีการประกาศว่า ภาคใหม่นี้จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 10 ตุลาคมทางช่อง TV Tokyo โดยมีรายงานเพิ่มเติมจาก Oricon ว่าภาคนี้จะฉายโดยแบ่งเนื้อเรื่องออกเป็น 4 ซีซัน แต่จะไม่ได้ฉายติดต่อกันรวดเดียว นอกจากนั้นยังมีการประกาศชื่อศิลปินผู้ขับร้องเพลงเปิด - ปิดประจำเรื่อง รวมทั้งชื่อนักพากย์เพิ่มเติมด้วย

cover

'Bleach' ภาคสงครามเลือดพันปี ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่

Bleach ฉบับอานิเมะกำลังจะกลับมาในเดือนหน้าพร้อมกับภาคสงครามเลือดพันปี สำหรับแฟน ๆ ที่รอมานาน ในที่สุดก็จะได้เห็นเหล่ายมทูตแห่งโซลโซไซตี้ออกมาปลดปล่อยดาบฟันวิญญาณบนจอแก้วอีกครั้ง แต่ในระหว่างรอลุ้นว่าเรื่องราวของ คุโรซากิ อิจิโกะ จะกลับมาดำเนินต่อบนบริการสตรีมมิงใด พระเอกโชเน็นหัวส้มผู้นี้ก็มาโชว์ตัวให้เหล่าสาวก Bleach หายคิดถึงในภาพโปรโมตใหม่ซึ่งเผยแพร่บนโลกออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้ ก่อนที่เดือนหน้าจะไปร่วมศึกกับโซลโซไซตี้เข้าปะทะกับเหล่าควินซี ศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่เคยเจอมาในจักรวาลอานิเมะเรื่องนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป