BLEACH: Thousand-Year Blood War ปล่อยเพลงเปิด และปิดแล้ว!

bleach-thousand-year-blood-war-anime-opening-video

อานิเมะ BLEACH ออกอากาศไปแล้วเป็นจำนวน 2 ตอนของซีรีส์ Thousand-Year Blood War arc และได้ปล่อยวิดีโอเพลงเปิด และปิด ตามออกมาด้วย ซึ่งวิดีโอเปิดประกอบไปด้วยเพลง Scar ที่ขับร้องโดย Tatsuya Kitani ผู้อ่านสามารถรับชมและรับฟังได้ทางช่อง Viz YouTube อย่างเป็นทางการ หรือที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

เพลงเปิดอานิเมะ BLEACH: Thousand-Year Blood War

เพลงจบที่เป็นเพลง Saihate ขับร้องโดย SennaRin ผู้อ่านสามารถรับฟังได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

เพลงปิดอานิเมะ BLEACH: Thousand-Year Blood War

ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างสั้นๆ สำหรับ Ichigo และผองเพื่อน The Sternritter และ Gotei 13 และอานิเมะก็กลับมาอีกครั้งหลังจากการรอคอยอย่างยาวนานเป็นระยะเวลาถึง 10 ปี เมื่อวันจันทร์ที่แล้วอานิเมะเรื่องนี้ก็ได้กลับมาออกอากาศทั่วโลกอีกครั้งทาง Disney+ และ Hulu ในสหรัฐอเมริกา และจะมีทั้งหมด 4 คอร์ แม้ว่าจะยังไม่ได้ถูกฉายอย่างต่อเนื่องกันก็ตาม คือจะไม่ออกอากาศทีละซีซัน ทาง Studio Pierrot รับผิดชอบการผลิต โดยมี Tomohisa Taguchi เป็นผู้กำกับ

ก่อนหน้านี้ทาง Studio Pierrot ได้ผลิตทีวีอานิเมะที่ดัดแปลงมาจากมังงะ BLEACH ของ Tite Kubo ซึ่งออกอากาศระหว่างเดือนตุลาคม 2004 ถึงมีนาคม 2012 มีทั้งหมด 366 ตอน VIZ Media ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่เป็นภาษาอังกฤษและอธิบายโครงเรื่องของ BLEACH: Thousand-Year Blood War ไว้ดังนี้:

ความสงบสุขได้พังทลายลงทันทีเมื่อมีเสียงไซเรนเตือนดังขึ้นผ่านโซลโซไซตี้ ผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นั่นก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และไม่มีใครรู้ว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ในครั้งนี้ ขณะเดียวกัน เงาดำก็ได้ปกคุลมและแผ่ขยายเข้าหา Ichigo และเพื่อนๆ ของเขาที่เมืองคาราคุระ…

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bleach

เทพมรณะ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้